Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

SG03 hỗ trợ Chính quyền quận Tân Phú trong hoạt động nâng cao đời sống người dân

Ngày 18/4, tại Hội nghị công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2023 – 2028, Chi nhánh SG03 đã tham gia ký kết cùng Đoàn thể quận Tân Phú về các hoạt động hỗ trợ công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên địa bàn quận.

Hội nghị được Ban Thường vụ Quận Đoàn quận Tân Phú tổ chức với mục tiêu đánh giá kết quả thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018 – 2023. Từ đó triển khai chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2023 – 2028 với những nội dung, giải pháp cụ thể, gắn với tình hình thực tiễn công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn quận. 

Tham dự hội nghị, Đại diện FPT Telecom đã cùng với Ban Thường vụ Quận Đoàn và Hội đồng Đội quận Tân Phú ký kết các văn bản liên tịch về các chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần, chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi tại khu lưu trú thanh niên công nhân, khu nhà trọ cũng được Chi nhánh FPT Telecom quận Tân Phú tích cực thảo luận và cam kết phối hợp triển khai.

Được biết, Chi nhánh FPT Telecom trên địa bàn quận đã tích cực hỗ trợ địa phương về thiết bị và nguồn lực kỹ thuật tại các sự kiện, dự án trọng điểm. Trong đó nổi bật là việc đồng hành trong hoạt động xây dựng và phát triển 2 dự án: Công trình “Số hoá di tích lịch sử cấp quốc gia địa đạo Phú Thọ Hoà và các di tích lịch sử trên địa bàn quận”; Công trình “Chuyển đổi năng lượng xanh xây dựng tuyến hẻm an toàn văn minh hiện đại”.

Đồng thời đơn vị cũng phối hợp và hỗ trợ địa phương trong công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm và tín dụng đen; tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy; cùng nhiều chương trình bổ ích cho cư dân trong khu vực. Mang đến những lợi ích thiết thực vì cộng đồng và góp phần đưa hình ảnh tốt đẹp của FPT Telecom đến gần hơn với công chúng.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img