Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

SG03 đồng hành cùng địa phương khởi động Tháng Thanh niên với chủ đề chuyển đổi số

Hưởng ứng Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Chi nhánh SG03 đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và UBMTTQ quận Tân Phú triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn.

Với tinh thần “xung kích” trong hoạt động chuyển đổi số tại địa bàn quận Tân Phú, Chi nhánh SG03 đã có những việc làm thiết thực nhằm hỗ trợ Chính quyền địa phương xây dựng và triển khai các chương trình tuyên truyền hoạt động văn hóa, an sinh xã hội đến với cộng đồng.

Tại Lễ Khởi động Tháng Thanh niên với Chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số” diễn ra vào sáng ngày 26/02, Giám đốc SG03 anh Phùng Chí Can đã đại diện CN trao tặng bảng Công trình “Số hoá di tích lịch sử cấp quốc gia địa đạo Phú Thọ Hoà và các di tích lịch sử trên địa bàn quận”. Cùng với đó, CN SG03 cũng sẽ tài trợ kinh phí để địa phương tiếp tục xây dựng và phát triển hoạt động chuyển đổi số của công trình địa đạo Phú Thọ Hòa. 

“Đây là dự án đặc biệt ý nghĩa, mang những công trình văn hóa lịch sử đến gần hơn với cộng đồng. Từ đó góp phần thúc đẩy ý thức tìm hiểu và gìn giữ văn hóa của người dân, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên”. – anh Can chia sẻ. 

Ngoài ra, SG03 cũng đồng hành cùng Quận Đoàn Tân Phú tham gia vào các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội như phối hợp triển khai, tuyên truyền phòng chống tội phạm và tín dụng đen, tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, cùng nhiều chương trình bổ ích cho cư dân trong khu vực.

Tinh thần tình nguyện, sẵn sàng cùng địa phương nỗ lực mang lại những giá trị tuyệt vời cho xã hội của SG03 đã góp phần lan tỏa đến với cộng đồng hình ảnh tốt đẹp của người FTEL. 

Trước đó, SG03 đã liên tục có nhiều hoạt động phối hợp và hỗ trợ địa phương thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền về an ninh trật tự, sức khỏe thông qua các ấn phẩm, sản phẩm quà tặng, hỗ trợ đường truyền trong các sự kiện, dự án quan trọng. Đối với những công tác trên, GĐ SG03 anh Phùng Chí Can cho biết, đơn vị luôn đặt mục tiêu kết nối Khách hàng, mang hình ảnh FPT Telecom đến gần người dân bằng những hoạt động thực tế, gần gũi và có ý nghĩa nhất. 

Trong thời gian tới, SG03 sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương để góp phần  nâng cao đời sống người dân, và cũng giúp FTEL có thêm nhiều Khách hàng thân thiết. 

Huyền Trân – Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img