Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

SDC 1 Vô địch HI AUTUMN FTI 2019

Sáng nay những trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá HI AUTUMN FTI CUP 2019 đã được diễn ra tại sân bóng Thành Lâm 3, Cầu Giấy, HN. Đội tuyển SDC 1 xuất sắc giành ngôi vô địch.

HI AUTUMN FTI 2019 là giải đấu thường niên của FTI. Đây là hoạt động phong trào thể dục thể thao mạnh nhất của FTI, vì vậy sức hút của giải đấu gần như đã lôi kéo toàn bộ CBNV FTI tham gia vào những hoạt động nội bộ này. Từ đó, mỗi năm FTI đều chọn lọc và “cung cấp” cho Đội bóng FTEL những chân sút có kỹ năng và kinh nghiệm tham dự những giải đấu lớn cấp Tập đoàn và những giải “mở cửa” khắp cả nước.

Năm nay, HI AUTUMN FTI có 8 đội tham dự được chia thành 2 bảng (A,B), mỗi bảng đá vòng tròn tính điểm một lượt, từ đó tìm ra vị trí thứ hạng của các đội. Sau vòng loại, 2 đội nhất Bảng A,B cùng vào tranh Cup Vàng vô địch. Một điều đặc biệt nữa, 2 đội thứ hạng thứ Ba sẽ vào tranh giải Bạc, chứ không phải 2 đội vị trí Nhì các bảng. Đây chính là một trong những cơ hội mở cũng là “cái duyên may mắn” của mỗi đội khi đến với HI AUTUMN FTI 2019.

Trải qua những cặp đấu căng thẳng với chất lượng chuyên môn cao, cũng như tinh thần Fair-play được coi là yếu tố xuyên suốt mùa giải. Hai cái tên SDC 1 và ODS.T (Tre) đã xuất sắc loại bỏ các đối thủ của mình để cùng nhau bước vào trận Chung kết giành cup Vàng “Vô địch” của HI AUTUMN FTI 2019. Trước khi bước vào trận đấu, đội trưởng SDC 1 Nguyễn Ngọc Huân cho rằng “đội của mình chắc chắn sẽ vô địch mùa này, bởi giải mùa Hè thì đội cũng đã vô địch rồi. Hơn nữa sức trẻ, cũng như kinh nghiệm của anh em thi đấu đến thời điểm này đang ở độ cao nhất”. Còn phía ODS.T (Tre), đội trưởng Trần Quang Huy chia sẻ trước trận đấu: “Đội của chúng tôi là đội có độ tuổi già nhất trong HI AUTUMN FTI, tuy không thể bì sức khỏe với anh em trẻ được nhưng với kinh nghiệm cũng như sự đoàn kết sẽ giúp chúng tôi loại bỏ đối thủ của mình để giành cup Vàng năm nay”.

Đội tuyển bóng đá SDC 1-FTI

Đội tuyển bóng đá ODS.T-FTI (Tre)

 

Đội tuyển bóng đá F.Star-FTI với sự góp mặt của Giám đốc chi nhánh FTIHN anh Trần Văn Cường

Đội tuyển bóng đá ODS.M-FTI (Măng)

 

Song song với đó, yếu tố may mắn cùng luật chơi “đặc biệt” đã giúp cho F.Star – Đội bóng có sự góp mặt của Giám đốc chi nhánh FTIHN anh Trần Văn Cường cùng đối thủ ODS.M (Măng) vào “cuộc đấu cuối cùng” tranh cup Bạc của giải đấu.

Hai trận đấu tranh cup Vàng, Bạc được diễn ra cùng thời điểm với 2 hiệp đấu, mỗi hiệp là 15 phút. Khán giả có mặt tại sân cổ vũ cho các đội tuyển đã có những giây phút vô cùng phấn khích bởi những pha bóng “chuyên nghiệp và đẳng cấp”. Nhưng cũng đôi lúc cảm thấy hụt hẫng vì đội tuyển của mình mắc phải những lỗi cơ bản để đối thủ biến điều đó thành bàn thắng. Hai trận Chung kết Vàng, Bạc diễn ra với cường độ nhanh cũng như quyết liệt. Nhiều anh em va chạm trên sân có dấu hiệu chấn thương nhẹ, nhưng vì “màu cờ sắc áo” tất cả các VĐV đều cố gắng thi đấu đến những giây phút cuối cùng.

Vào rồi! Nguyễn Chí Hiếu đã ghi bàn thắng quyết định ở những giây phút cuối cùng của trận đấu Chung kết cup Vàng giúp cho SDC 1 trở thành nhà vô địch của giải đấu. Đây cũng là pha ghi bàn “chuộc tội” của tiền đạo mang áo số 14 , bởi ngay trước đó thôi thì Hiếu đã có “một pha đánh đầu đẳng cấp” nhưng phản lưới nhà tạo cơ hội dẫn bàn cho ODS.T (Tre). Thế nhưng, “tuổi già” đã không thể giúp cho đội hình của những anh em 8X giữ vững cầu môn của mình trong suốt 30 phút thi đấu.

Ra ngoài rồi! Pha sút phạt Penalty của cậu thủ ODS.M (Măng) trượt khung thành của F.Star trong lượt đá luân lưu cuối cùng. Cú đá mạnh cũng đã “đá luôn chiếc cup Bạc” vào tay F.Star, để Giám đốc chi nhánh FTIHN anh Trần Văn Cường cùng đồng đội của mình giành lấy và trở thành “nhà vô địch cup Bạc” mùa giải năm nay.

“Lâu lắm rồi, bọn anh mới được vào dự một trận Chung kết, ‘vui quá’ – anh Trần Văn Cường chia sẻ sau trận đấu của mình”. Anh Cường nói thêm, rất cảm ơn những anh em nằm trong công tác tổ chức đã mang đến một giải đấu chuyên nghiệp và thành công như thế này. “Tôi hy vọng trong thời gian tới, FTI sẽ có thêm nhiều hoạt động phong trào thể dục thể thao hơn nữa. Ý tưởng cho một giải đấu Nữ cũng là điều mà chúng tôi đang nghĩ tới”.

Nhà Vô địch giải đấu – Đội tuyển bóng đá SDC 1-FTI

 

F.Star-FTI giành cup Bạc của HI AUTUMN FTI CUP 2019

Hãy theo dõi những khoảnh khắc đáng nhớ của trận đấu này qua album ảnh tại đây.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img