Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Sân chơi thứ 59 của dự án FoxSteps hoàn thành

Trong cơn mưa phùn lạnh của một chiều đầu đông, sân chơi thứ 59 của dự án FoxSteps đã được khánh thành tại Nhà văn hóa xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Là một trong những sân chơi khánh thành cuối cùng trong chuỗi 63 sân chơi trên toàn quốc, chi nhánh Nam Định không tránh khỏi áp lực trong công tác chuẩn bị cho Lễ khánh thành.

Lựa chọn đặt sân chơi tại Nhà văn hóa Xã Hải Thanh, huyện Hải Hậu, Nam Định, nơi địa điểm vui chơi miễn phí cho trẻ em còn khá hạn chế, chi nhánh Nam Định may mắn được chính quyền và người dân địa phương ủng hộ nhiệt tình. Quá trình thi công và khánh thành nhờ vậy mà diễn ra rất suôn sẻ.

Sân chơi mới từ ngày hoàn thiện, không lúc nào thiếu vắng các em nhỏ đến chơi. Sân chơi đã trở thành một “người bạn” giúp các em giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ học, tạo điều kiện cho các em hoạt động thể chất nhiều hơn, giao lưu với bạn bè nhiều hơn thay vì mải mê với các thiết bị điện tử. Không chỉ các em nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng rất phấn khởi với sự thay đổi mới trên địa bàn xã.

Cô Trần Minh Hồng, Giáo viên nghỉ hưu Trường Tiểu học Hải Thanh, một phụ huynh có cháu đến tham gia sân chơi, thành thật chia sẻ: “Tôi thấy từ ngày có sân chơi, các cháu nhỏ được vui chơi rất thoải mái, giao tiếp với bạn bè nhiều hơn và đặc biệt tránh được các trò chơi nguy hiểm, bạo lực.

Chúng tôi là phụ huynh cũng thấy yên tâm hơn nhiều khi con em mình được vui chơi ở một địa điểm như vậy. Tôi rất mong công ty có thể đầu tư thêm nhiều sân chơi thế này hơn nữa trên địa bàn huyện Hải Hậu”.

Đáp lại tình cảm của chính quyền địa phương, đại diện FPT Telecom, anh Lê Quang Bá – Giám đốc chi nhánh Nam Định khẳng định tại Lễ Khánh thành : “Chúng tôi rất may mắn khi được chính quyền xã Hải Thanh hỗ trợ rất nhiệt tình từ việc tìm địa điểm đến hỗ trợ lắp đặt thiết bị vui chơi.

Từ ngày sân chơi hoàn thiện, các em nhỏ đến tham gia rất đông, đó cũng là sự động viên lớn đối với CBNV công ty. Qua dự án này, chúng tôi muốn khẳng định tinh thần chung tay, hết mình với cộng đồng để không chỉ kinh doanh hiệu quả mà còn góp phần giúp xã hội phát triển”.

Sân chơi đã hoàn thiện và bàn giao cho địa phương xã Hải Thanh nhưng trách nhiệm chăm sóc và bảo trì sân chơi, cán bộ nhân viên chi nhánh Nam Định chưa bao giờ lơ là.

“Mỗi ngày chúng tôi đều cắt cử một bạn salesman ra kiểm tra kỹ các thiết bị trong sân chơi, cả ghế đá và thùng rác, đảm bảo sân chơi luôn sạch sẽ, các thiết bị vận hành tốt, tránh ảnh hưởng đến việc vui chơi của các em nhỏ”, anh Vũ Ngọc Đại – Trưởng VPGD Hải Hậu, người chịu trách nhiệm chính triển khai sân chơi nhấn mạnh. 

Vậy là chỉ còn 4 sân chơi nữa là dự án xây dựng 63 sân chơi trên 59 tỉnh thành kết thúc. Mỗi sân chơi đều mang một câu chuyện và những câu chuyện đó đều có điểm chung là mang đến niềm vui, mang đến tiếng cười ngây thơ, hồn nhiên cho các em nhỏ. Qua đó, khẳng định trách nhiệm xã hội của FPT Telecom, một công ty luôn hướng đến sự phát triển tốt đẹp và lâu bền cho cộng đồng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img