Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Salesman Vùng 3 và chiến dịch bùng nổ 7 ngày đêm

Từ ngày 23/4 đến ngày 30/4, toàn bộ các chi nhánh thuộc Biệt Đội Chim Săn Mồi Vùng 3 sẽ thực hiện chiến dịch bùng nổ 7 ngày đêm, với mục tiêu tăng năng suất trung bình lên 200% so với các ngày đầu tháng.

Tại tất cả các chi nhánh Vùng 3 như Thái Bình, Điện Biên, Hải Dương, Nam Định,… Các quầy bán hàng lưu động được dựng lên để nhân viên kinh doanh trực tiếp giới thiệu tính năng, nội dung của sản phẩm Truyền hình FPT và Internet FPT đến khách hàng.

Salesman Khiếu Cao Cường – chi nhánh Thái Bình bất chấp thời tiết mưa gió, vẫn đi ký hợp đồng với khách hàng. Với chỉ tiêu doanh số mà toàn Vùng đề ra, mỗi hợp đồng ký kết được đều vô cùng quý giá.

Ngoài giờ làm việc cố định, tại Vùng 3 những ngày này, các chi nhánh đều chủ động tăng ca buổi tối. Khách hàng nhận xét đội ngũ bán hàng của FPT Telecom vô cùng nhiệt tình, “mặc dù cho có hỏi rất nhiều điều, các bạn trẻ luôn tươi cười trả lời".

Bất chấp ngày nghỉ lễ, giỗ Tổ, CBNV trong Vùng vẫn miệt mài làm việc từ sáng sớm đến tối muộn. Bên cạnh việc bán hàng, là những hoạt động khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng để cải thiện chính sách bán hàng tốt hơn.

Salesman Nam Định tranh thủ “nạp năng lượng” trong lúc tăng ca. Những nỗ lực, nhiệt huyết của salesman Vùng 3 được đền đáp xứng đáng khi các bạn đã kiếm về rất nhiều hợp đồng mới.

Chị Lê Thị Hồng – salesman Thanh Hóa, vẫn phát triển thị trường dù đồng hồ đã điểm 21 giờ. Bất chấp trời đã về đêm, chị Hồng vẫn thắp đèn soi đường để cùng đồng nghiệp đến gặp khách hàng lúc tối muộn. Với chị Hồng, “sự hài lòng của khách hàng là động lực, là niềm vui để nhân viên chúng mình phấn đấu nhiều hơn”.

Bạn Đậu Đức Phong – chi nhánh Nghệ An đẩy xe hàng giúp một khách hàng lớn tuổi. Theo Phong, việc giúp đỡ khách hàng tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa, vì muốn có kết quả tốt thì phải có niềm tin từ khách hàng. "Chính vì thế, salesman cần phải tạo được sự tin yêu nơi khách hàng và từ đó, có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hơn" – bạn Phong nói.

Cùng chung quan điểm giống bạn Phong, chị Nguyễn Thị Diễn – chi nhánh Nghệ An – sẵn sàng ngồi nhặt rau cùng khách hàng, tâm sự cùng khách hàng trước khi tư vấn dịch vụ và bán hàng. “Mọi công việc đều phải cần đến cái tâm, trách nhiệm, sự nhiệt tình và thân thiện. Em mong muốn rằng khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm của mình hơn nữa, để không phải chỉ một người dùng mà họ sẽ lan truyền rộng rãi hơn” – chị Diễn tâm sự.

Trước đợt ra quân này, trong giai đoạn từ ngày 1/2 đến ngày 10/2, chiến dịch “10 ngày đêm Tết Mậu Tuất” cũng được Vùng 3 triển khai thành công rực rỡ, với con số kinh doanh đạt được “lập đỉnh” vượt hơn 200% kế hoạch. Tại buổi họp sơ kết Quý I ngày 12/4 vừa qua, anh Nguyễn Anh Đức – Giám đốc Vùng – cũng nhận định rằng với một thị trường còn rất tiềm năng, Vùng 3 hoàn toàn có thể đạt được những chỉ số khả quan hơn trong tương lai nếu khai thác hết được những những gì mình đang có. Hiện tại, tổng dân số của Vùng 3 khoảng 20 triệu người, gồm 11 tỉnh và 1 thành phố trực thuộc TW.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img