Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
spot_img

Salesman SG03 dẫn đầu số bán tháng 3/2023 của Vùng 5

Với số lượng “khủng” hợp đồng dịch vụ đã bán được trong tháng 3/2023, anh Tạ Thanh Tâm (CB Kinh doanh – TT SG03) xuất sắc đạt thành tích Salesman có số bán TOP 1 Vùng 5.

Để đạt được kết quả bán hàng, anh Tạ Thanh Tâm luôn chủ động thực hiện công việc theo từng kế hoạch cụ thể. Các đầu việc được anh lên ý tưởng và sắp xếp từ sớm, qua đó xác định được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để phân phối thời gian xử lý phù hợp và hiệu quả nhất. “Ví dụ em sẽ thống kê lại ngày hôm nay đang xử lý việc gì còn chưa xong, ngày mai có các công việc gì cần thực hiện em sẽ ghi chú hết lại, sau đó ưu tiên việc nào cần hoàn thành trước để ưu tiên xử lý.” – Salesman Tâm chia sẻ.

Ngoài ra anh cùng các đồng nghiệp tại Phòng kinh doanh 1 cũng thường xuyên cùng nhau triển khai các buổi Door to Door nhằm tư vấn hỗ trợ Khách hàng. Đồng thời truyền thông đến khách hàng các dịch vụ mà FTEL đang cung cấp, tăng cơ hội tìm được những đơn hàng ngay tại thị trường.

Salesman Tạ Thanh Tâm (bên trái) cùng Khách hàng

Theo anh Tâm, Khách hàng thường quan tâm nhiều nhất đến giá thành sản phẩm, sau đó đến chất lượng sử dụng và thương hiệu cung cấp dịch vụ. Tùy từng phân khúc Khách hàng, Salesman sẽ có những chiến lược tiếp cận và tư vấn khác nhau. Anh sẽ tập trung vào tư vấn về giá cả cùng những tính năng nổi bật, đáp ứng các nhu cầu về sử dụng internet và truyền hình của người dùng. Đồng thời giải đáp những thắc mắc cũng như và hỗ trợ kịp thời các vấn đề phát sinh của Khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Salesman Tâm cho biết, việc cạnh tranh thị trường từ đối thủ, cùng với thói quen và nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động bán hàng. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm thực chiến, sự nhiệt tình, thân thiện của mình, chỉ riêng trong tháng 3, anh đã thành công thuyết phục được Khách hàng và chốt được số lượng hợp đồng đáng nể.

Salesman SG03 cũng thể hiện sự ủng hộ đối với chính sách Hòa mạng và 3 Tháng. Cá nhân anh nhìn nhận đây là một trong những chính sách hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tư vấn bán hàng của mình. Chính sách này cũng tạo điều kiện cho Khách hàng trải nghiệm các gói dịch vụ chất lượng của FPT Telecom với chi phí ban đầu thấp hơn so với các đối thủ khác.

Bên cạnh đó, chính sách đãi ngộ tốt cùng môi trường làm việc vui vẻ, đổi mới liên tục tại FTEL cũng tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc cho người Salesman nhiệt huyết Tạ Thanh Tâm. Nhờ đó anh luôn giữ được đam mê, động lực để quyết tâm phấn đấu và hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img