Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Salesman An Giang được tặng danh hiệu “Chiến binh- Chiến binh tinh nhuệ”

Chiều 22/08, 18 nhân viên kinh doanh xuất sắc thuộc chi nhánh An Giang đã được trao tặng danh hiệu “Chiến binh – Chiến binh tinh nhuệ” trong chiến dịch 1K.

Tham dự buổi trao tặng có anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7; anh Trần Minh Tùng, Phó Giám đốc chi nhánh An Giang; anh Nguyễn Trung Hậu, chuyên viên bộ phận Marketing Vùng 7.

Chiến dịch 1K được triển khai dưới sự phối hợp giữa chi nhánh An Giang và Bộ phận Maketing với mục tiêu phát triển thần tốc 1000 thuê bao Internet trong tháng 08/2018 của chi nhánh, góp phần đạt mục tiêu 1M thuê bao trên toàn quốc, chào mừng đại lễ FPT 30 năm.

Tại buổi tổng kết thi đua đợt 1 của chiến dịch, các phòng kinh doanh báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch trước BGĐ chi nhánh và BGĐ Vùng về số lượng thuê bao đã thực hiện được trước ngày 20/08 và tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu.

Cùng với đó, BTC cũng tìm ra 18 cái tên xuất sắc nhất và ‘phong’ danh hiệu "Chiến binh" và "Chiến binh tinh nhuệ" với phần thưởng là những chiếc huy hiệu do anh Diệp Minh Hoàng trao tặng.

Trong đó, danh hiệu “Chiến binh” sẽ được trao cho Top 10 salesman có thành tích bán Internet tốt nhất từ ngày 16/08 đến hết ngày 20/08. Theo thống kê, các salesman nằm trong Top 10 đạt danh hiệu này đã đạt số lượng thuê bao từ 4 đến 9 thuê bao trong vòng 4 ngày.

“Chiến binh tinh nhuệ” sẽ trao cho Top 5 Salesman có thành tích bán Internet tốt nhất từ ngày 01/08 đến hết ngày 20/08/2018 và Top 3 trưởng phòng Kinh doanh, VPKD có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch chiến dịch từ 01/08 đến hết ngày 20/08/2018 cao nhất.

Anh Diệp Minh Hoàng, GĐ Vùng 7 cài huy hiệu cho Top 5 Salesman có thành thích bán Internet tốt nhất.

Anh Nguyễn Minh Trung (bên trái) đạt danh hiệu “Chiến binh tinh nhuệ” thuộc PKD 2 với số lượng thuê bao cao nhất trong Top 5 Salesman là 34 thuê bao.  

“Tôi rất vinh dự khi là một trong 5 cá nhân được trao tặng danh hiệu này. Để đạt được chỉ số số lượng thuê bao nhiều, tôi cũng đã tích lũy được một số kinh nghiệm cho bản thân mình. Thứ nhất, bản thân mỗi nhân viên kinh doanh cần có thị trường, phải bám sát thị trường để có thể làm quen, tiếp theo là luôn học hỏi từ các anh chị đi trước, tận dụng những mối quan hệ như bạn bè, gia đình để khai thác. Luôn có cuốn sổ tay khi đi thị trường để ghi lại những thông tin và điều mà khách hàng đang cần để tư vấn dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn là một người thật tâm lý và có đôi mắt quan sát nhanh nhạy thì đó là điểm cộng lớn trong việc kinh doanh”, anh chia sẻ ‘bí quyết’.

Đặc biệt, anh Nguyễn Thanh Hiếu, tại phòng KD6 đã nhận được 1 triệu đồng khi đạt thành tích xuất sắc nhất trong chiến dịch này.

Sau phần trao tặng huy hiệu cho các cá nhân xuất sắc trong đợt 1 của chiến dịch, anh Diệp Minh Hoàng cũng đã có phần chia sẻ hết sức hữu ích đến anh em tại chi nhánh đồng thời khích lệ tinh thần của các salesman trong chặng tiếp theo của chiến dịch.

 “Phát triển thần tốc 1000 thuê bao Internet trong tháng 8/2018” là mục tiêu trước mắt của chi nhánh An Giang. Tại buổi lễ, BGĐ cùng tất cả nhân viên đồng lòng và thể hiện sự quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch trong đợt 2 của chiến dịch.

Cuối buổi lễ, BGĐ cùng tập thể nhân viên tại chi nhánh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với sự quyết tâm cao độ vì mục tiêu phát triển số lượng thuê bao sắp tới.

Chiến dịch 1K AGG được phát động từ ngày 16/08/2018 chia thành 2 đợt.  Bước sang đợt 2, BGĐ sẽ hỗ trợ và sát cánh cùng nhân viên hoàn thành các chỉ số còn lại trong 1K thuê bao, đồng thời để khích lệ tinh thần, chi nhánh sẽ có các hoạt động trao tặng giải thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc vào ngày tổng kết chiến dịch cho khối kinh doanh và khối BO của chi nhánh. Chiến dịch 1K nằm trong kế hoạch đạt mục tiêu số lượng thuê bao của chi nhánh, góp phần hoàn thành mục tiêu 1M thuê bao trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img