Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Ra mắt giải bóng đá 7 người FPT Play Cup 2022 dành cho sinh viên TP. Hồ Chí Minh

Chiều ngày 25/10/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Việt (Vietsports), Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play) và Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành ký kết hợp tác, phối hợp tổ chức Giải Bóng đá 7 người Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh – FPT Play Cup 2022. 

Lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP.HCM – FPT Play Cup 2022 được diễn ra tại Khách sạn Edenstar Saigon Hotel (Quận 1, TP.HCM) với sự tham dự của ông Nguyễn Sơn Hà – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Việt (Vietsports), bà Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play), bà Nguyễn Thu Hương – Giám đốc Nội dung FPT Play và ông Châu Vĩnh Huy – Chủ tịch Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP Hồ Chí Minh. 

Tại buổi lễ, các bên đã có những trao đổi trong công tác tổ chức, sản xuất và truyền thông cho giải đấu và tiến hành ký kết hợp tác, phối hợp tổ chức Giải Bóng đá 7 người Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh – FPT Play Cup 2022. Theo đó, Vietsports là đơn vị tổ chức chính của giải đấu. Về phía FPT Play, bên cạnh vai trò là đơn vị đồng tổ chức, FPT Play còn là đối tác truyền thông chính của giải.

Cụ thể, FPT Play sẽ triển khai công tác sản xuất, ghi hình trực tiếp toàn bộ các trận đấu, đồng thời tổ chức bình luận trận đấu và thực hiện các hoạt động bên lề liên quan đến giải đấu để gửi những hình ảnh chuyên nghiệp nhất về giải đấu đến khán giả hâm mộ. Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh là đơn vị phối hợp tổ chức, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông tin về giải đấu đến đông đảo sinh viên trên địa bàn thành phố.

Nối tiếp thành công của Giải Bóng đá 7 người sinh viên tại Hà Nội, FPT Play Cup 2022 đặt mục tiêu mang đến một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp, nâng tầm thể thao sinh viên và trở thành một ngày hội thể thao lành mạnh, bổ ích theo phương thức bài bản và định hướng chuyên nghiệp. 

Ông Nguyễn Sơn Hà – Tổng Giám đốc Vietsports – cho biết: “Chúng tôi mong muốn đem thành công của Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP. Hà Nội lan tỏa đến toàn quốc. Vietsports rất hạnh phúc, tự hào trở thành một phần ký ức không thể quên đối với các đội bóng và các bạn sinh viên”.

Bà Tô Nam Phương – Phó Tổng Giám đốc FPT Play nhấn mạnh: “FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền và sản xuất nhiều giải bóng đá danh tiếng trong khu vực và trên thế giới. Với kinh nghiệm sẵn có và thông qua FPT Play Cup 2022, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam, mang những hình ảnh chân thực, chất lượng nhất của giải đấu đến với đông đảo khán giả nước nhà”.

Giải Bóng đá 7 người sinh viên TP. HCM – FPT Play Cup 2022 – sẽ được diễn ra từ ngày 02/11 đến 30/11/2022 tại sân vận động Trường ĐH Tôn Đức Thắng. 8 đội bóng tham gia tranh tài bao gồm: ĐH Sài Gòn, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Nông Lâm, ĐH Tài chính Marketing, ĐH Sư phạm TP. HCM, ĐH Mở TP. HCM, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

Tại buổi ký kết, đại diện các đội đã bốc thăm chia bảng đấu. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đi tiếp vào bán kết. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết để tìm ra nhà vô địch. Ban tổ chức sẽ chọn ra 2 đội đứng nhất và nhì để tham dự vòng chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào giữa tháng 12 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trong mỗi lượt trận, Ban tổ chức sẽ bình chọn một cầu thủ ấn tượng để trao giải thưởng là 1 chiếc đồng hồ của nhà tài trợ Tuấn Hưng Watch trị giá 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều mini game với những phần quà hấp dẫn cũng sẽ được tổ chức dành cho khán giả đến sân cổ vũ. Với sự đồng hành của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cùng các đối tác Tuấn Hưng Watch và Công ty TNHH Thể thao Bách Hiền, Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ tại nhiều địa phương trên cả nước. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img