Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Quỹ đồng đội TIN “nối vòng tay lớn” hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Đồng đội TIN được thành lập với mong muốn mang đến tinh thần sẻ chia của toàn bộ CBNV TIN đến những hoàn cảnh kém may mắn, tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Được khởi xướng và thành lập từ tháng 3/2016, đến nay Quỹ Đồng đội TIN (Công ty TNHH Hạ tầng viễn thông miền Bắc) đã thực hiện hỗ trợ cho tổng cộng hơn 60 gia đình CBNV trong công ty gặp hoàn cảnh khó khăn. Số tiền ủng hộ tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia và trên hết là tinh thần đồng đội, sự đoàn kết của người TIN.

Trong tháng 9 và tháng 10, tại Thanh Hóa, Quỹ Đồng đội TIN đã ghi nhận 2 trường hợp đặc biệt khó khăn:

Trường hợp đầu tiên: cháu Lê Trọng Hiếu Nghĩa, con anh Lê Trọng Hùng – thuộc bộ phận TIN (Sinh ngày 03/08/2018) phát hiện mắc bệnh tim, cụ thể : "Thất phải hai đường ra thể thông liên thất dưới van động mạch chủ. Tăng áp động mạch phổi nặng".

Gia đình anh Hùng hiện đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Thêm vào đó, mẹ anh cũng bị tai nạn teo não, làm mất trí nhớ tạm thời. Bà cũng đang được điều trị từ tháng 4 đến thời điểm hiện tại.

Về cháu Lê Trọng Hiếu Nghĩa, hiện tại, cháu đang được điều trị tự nguyện 100% nên chi phí điều trị vô cùng tốn kém. Khoản tiền viện phí khoảng 100 triệu đồng giờ đã vượt ngoài khả năng chi trả của gia đình.

Anh Lê Trọng Hùng – cá nhân xuất sắc của TIN đang ở trong hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần “Đoàn kết – Trao yêu thương”, BGĐ chi nhánh Thanh Hóa đã phát động công đoàn chi nhánh kêu gọi toàn thế CBNV, các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ, ủng hộ cháu Nghĩa và gia đình anh Hùng để có thêm kinh phí điều trị bệnh cho cháu và giúp gia đình anh Hùng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.

Với sự ủng hộ của toàn thể CBNV TIN Thanh Hóa nói riêng và CBNV TIN nói chung, Quỹ Đồng đội đã trao số tiền ủng hộ 10 triệu đồng cho gia đình anh Hùng. Ca phẫu thuật của cháu Lê Trọng Hiếu Nghĩa đã thành công vào ngày 14/10/2018.

Anh Lê Trọng Hùng gia nhập TIN từ tháng 12/2016 với tinh thần làm việc trách nhiệm cũng như cực cao, làm điểm sáng trong thời kỳ chuyển mình về chất lượng dịch vụ CEM (customer experience management – quản trị trải nghiệm khách hàng) của Thanh Hóa. Bản thân anh cũng là tổ trưởng tiêu biểu, cá nhân xuất sắc đơn vị 6 tháng liên tiếp, tham gia tổng kết năm và nhận cá nhân xuất sắc năm 2017 tại TIN HO.

Trường hợp thứ 2: anh Ngô Trí Trung có con gái Ngô Gia Hân 3 tuổi (24/11/2015) hiện đang mắc bệnh tim : “Hở van tim & thông động mạch đến phổi”.

Cháu Gia Hân đã tiến hành phẫu thuật vào ngày 19/09/2018 tại bệnh viện Tim Mạch Hà Nội. Chi phí phẫu thuật khoảng 100 triệu đồng

Gia đình anh Trung hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, khi cưới vợ,vợ phải ở nhà chăm con ốm đau liên tục, thu nhập gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào thu nhập của anh Trung.

Quỹ đồng đội TIN đến thăm hỏi và trao tặng quà đến gia đình anh Ngô Trí Trung

Trước tình cảnh đó, BGĐ TIN Thanh Hóa đã phát động đóng góp ủng hộ anh Trung tại chi nhánh. Nhận thấy trường hợp này, Quỹ Đồng đội cũng đã phát động ủng hộ đến toàn bộ CBNV TIN với mức 10 triệu đồng, phòng Nhân sự TIN cũng hỗ trợ thêm 1 triệu đồng tiền mặt

Anh Trung tham gia công tác tại bộ phận TIN Thanh Hóa đã được hơn 4 năm. Trong thời gian làm việc, anh luôn hoàn thành tốt công việc nhiêm vụ được giao và được bình bầu là nhân viên xuất sắc nhất của chi nhánh Thanh Hóa vào tháng 04/2016.

Để hỗ trợ phần nào cho các gia đình CBNV TIN Thanh Hóa vượt qua khó khăn này, mọi tấm lòng hảo tâm của người FTEL, TIN có thể gửi về:

Anh Ngô Trí Trung – STK: 00636369001 – Ngân hàng TP Bank

Anh Lê Trọng Hùng – STK: 01578792001 – Ngân hàng TP Bank

Trong tương lai, Quỹ Đồng đội TIN sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ hơn nữa, mang trách nhiệm với cộng đồng, đi đến những vùng đất khó khăn, chia sẻ tình yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img