Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Quảng Nam chào mừng sinh nhật bằng trận bóng đá trộn giới

Chiều 26/6, tại sân bóng đá Thủy Lợi, thành phố Hội An, Quảng Nam, trận đấu bóng đá trộn giới giữa đội Tam Kỳ và Hội An đã chính thức được diễn ra.

Trận đấu bóng đá trộn giới là hoạt động hướng đến sinh nhật chi nhánh Quảng Nam. Nếu như những năm trước, ‘hội chị em’ tại Quảng Nam chỉ đóng vai trò cổ vũ, truyền lửa cho các nam đồng nghiệp tranh tài thì đến năm nay, các nữ VĐV đã chính thức xỏ giày vào sân thi đấu. 2 đội bóng tham gia trận đấu: Tam Kỳ và Hội An đại diện cho 2 văn phòng giao dịch của chi nhánh. Trong một trận bóng đá trộn giới, các chàng trai chỉ được chuyền bóng hỗ trợ và bàn thắng chỉ được công nhận khi do chính các chị em ghi bàn. Như vậy, thay vì các nam VĐV, chính các nữ cầu thủ, với sự hỗ trợ của các đồng đội nam, sẽ là những người đóng vai trò quyết định thành-bại tại trận đấu này.

Kết thúc trận đấu, đội Tam Kỳ đã vượt qua Hội An với tỷ số 7-5, giành giải Nhất. Đội Hội An chấp nhận vị trí thứ 2. Cả 2 đội tham gia trận đấu đều được nhận cờ lưu niệm từ BTC trận đấu. “Trên tất cả, sự nhiệt tình, vui vẻ của toàn bộ các thành viên trong chi nhánh đã làm nên sự thành công của trận đấu này” – chị Trần Thị Minh Trâm, thành viên chi nhánh cho biết.

Bên cạnh trận thi đấu bóng đá, lễ hội nhạc sống cũng là điểm nhấn trong ngày sinh nhật chi nhánh Quảng Nam. Bất chấp thời tiết mưa vào buổi sáng khiến một số tiết mục không được diễn ra theo kế hoạch, sự sôi động của đêm nhạc đã giúp toàn bộ CBNV Quảng Nam có một ngày lễ kỷ niệm thật sự trọn vẹn.

Được thành lập ngày 25/8/2010, đến nay, chi nhánh Quảng Nam hiện có gần 100 nhân sự, bao gồm 34 CBNV FPT Telecom và 59 CBNV PNC. Trụ sở chính của chi nhánh được đặt tại thành phố Hội An và ngoài ra, chi nhánh còn có thêm văn phòng giao dịch khác tại Tam Kỳ. Giám đốc chi nhánh Quảng Nam là anh Nguyễn Đăng Duy, đồng thời cũng là Giám đốc tại chi nhánh Đà Nẵng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img