Quà Tết 2024 của nhà Cáo có gì mới?

Theo dự kiến, Quà Tết 2024 sẽ được trao tới người nhà Cáo trên toàn quốc trước ngày 02/02/2024. 

Bắt đầu từ năm 2021 đến nay, Quà Tết FTEL đã trở thành điều được mong chờ của CBNV trước khi về nghỉ lễ, sum họp với gia đình. Hộp quà Tết cũng mang theo thông điệp về sự tri ân của FTEL, cảm ơn sự đồng hành của người thân, gia đình CBNV trong năm qua. Bởi vậy, sau mỗi mùa, các món quà đều được thay đổi dựa trên sự lắng nghe ý kiến, góp ý từ CBNV, với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất đến người nhận.

Chị Đặng Thu Trang (Phó chánh Văn phòng FTEL) chia sẻ: “Thực sự, việc tìm kiếm những vật phẩm phù hợp và mang theo thông điệp hạnh phúc không phải điều dễ dàng, nhất là khi chúng tôi cần phải đổi mới so với các năm trước. Sau khi nhận tư vấn của Ban lãnh đạo, chúng tôi đã phối hợp với Ban Nhân sự thực hiện khảo sát lấy ý kiến của CBNV. Trên thực tế, món quà năm nay cũng là mong muốn của phần đông CBNV”.

Theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Lãnh đạo, quà Tết vừa phải mang dấu ấn FTEL, vừa phải mang theo sự sáng tạo, phù hợp với nhiều đối tượng, thế hệ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng nhận được rất nhiều sự tư vấn, ý tưởng từ Ban Mua hàng, nhiều đơn vị phòng ban cũng đưa ra nhiều góp ý xác đáng, làm cơ sở để quà Tết ngày càng hoàn thiện.

Năm nay, phần chính của quà Tết sẽ là Rượu mơ Tây Bắc, Nấm hương sấy, Hạt điều nguyên vị, Táo sấy thăng hoa. Đây là những đặc sản của các vùng miền khác nhau, biểu trưng cho sự phủ rộng, đa dạng của người FTEL, trải dài 3 miền tổ quốc. Các sản phẩm đều gợi nhớ Hương vị ngày tết, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình và không kém phần đặc sắc. Điểm nhấn là hộp quà mô phỏng hình ảnh tòa nhà FPT Tower – trụ sở chính của Tập đoàn FPT tại Hà Nội là niềm tự hào của CBNV.

“Đặc biệt, Quà Tết năm nay có thêm túi tote in hình Rồng Xanh, biểu tượng của năm Giáp Thìn 2024. Các chất liệu được sử dụng để làm bao bì cho quà Tết năm nay đều rất thân thiện với môi trường, dễ dàng tái sử dụng. Chúng tôi mong muốn thông điệp về hạnh phúc và sự phát triển bền vững sẽ đến từ chính những sản phẩm sẽ tặng cho người nhà Cáo” – chị Đặng Thu Trang cho biết thêm. 

Theo Phó Chánh văn phòng FTEL, mỗi phần quà sẽ đi kèm những phong bao lì xì được thiết kế cá nhân hóa cho các thế hệ Gen X-Y-Z. Bao lì xì, thiệp in hình Rồng và những câu nói “bắt trend” được kỳ vọng sẽ khiến CBNV thêm yêu thích món Quà Tết.

Như mọi năm, khâu vận chuyển và trao quà tới tận tay CBNV là một hành trình chứa đựng nhiều cảm xúc của FAD và đội ngũ ngành dọc HCNS. Các thành viên đều nhanh chóng chủ động nắm bắt thông tin nhận quà và đóng gói để các phần quà có thể được trao đến CBNV một cách trang trọng nhất. 

Đại diện đơn vị thực hiện Quà Tết 2024 cho hay: “Thành công của đội ngũ chuẩn bị quà Tết chính là món quà được đến tận tay hơn 15.000 CBNV và nhận được những phản hồi tích cực. Ở vị trí của những người chuẩn bị những món quà, chúng tôi rất kỳ vọng sẽ được mọi người vui vẻ đón nhận và hài lòng. Mong là các vật phẩm sẽ trở thành bạn đồng hành của mọi người trong dịp Tết và những hoạt động thường ngày”.

Quà Tết của Công ty đến tay người nhà Cáo thường được lựa chọn là những đặc sản vùng miền độc đáo. Đến nay, chương trình đã trở thành một trong những hoạt động được mong chờ nhất, một món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa, yêu thương để gửi gắm tới gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ.

Đối tượng nhận quà là CBNV FTEL, FTI, FPL, TIN, PNC ký hợp đồng lao động chính thức tính đến ngày 31/12/2023 và còn làm việc đến thời điểm phát quà (Không bao gồm cán bộ trong giai đoạn thử việc, cộng tác viên, khoán, thực tập sinh).

Năm 2023 đánh dấu một năm đầy biến động của kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, vượt qua nhưng khó khăn đó, người FTEL trên mọi miền tổ quốc đã nỗ lực ngày đêm để tạo nên những kết quả tuyệt vời, góp phần vào hành trình 35 năm “kiến tạo hạnh phúc” của FPT. Vì vậy, hộp quà Tết năm nay chính là món quà cảm ơn ý nghĩa nhất mà công ty gửi gắm tới gia đình của mỗi CBNV sau một năm làm việc chăm chỉ. Với sự ghi nhận đặc biệt này, người nhà Cáo sẽ cùng nhau đưa FTEL “lên đỉnh” trong thời gian tới.

Bài viết: Huyền Trân – Thiết kế: Hoa Trang

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây