Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

PTGĐ Chu Hùng Thắng nhấn mạnh lợi ích từ Affiliate Marketing với Khối DVKH

Anh Chu Hùng Thắng khẳng định khi AM đưa vào sử dụng sẽ mở ra cơ hội mới để tăng thu nhập cho toàn bộ giao dịch viên, kỹ thuật viên, nhân viên thu cước…trên khắp cả nước.

Nằm trong hoạt động Dự án S4S, Trung tâm Đào tạo phối hợp cùng với Ban Marketing tổ chức phát động “Toàn dân bán hàng”. Buổi Lễ ra mắt trực tuyến qua OnMeeting và được livestream trực tiếp trên group Foxskill, chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo của anh chị em FPT Telecom.

Tại buổi Lễ, Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng cho biết từ tháng 4/2020 đến nay, Khối Dịch vụ Khách hàng nói riêng và toàn FTEL nói chung đã tham gia tích cực vào công cuộc bán hàng thay vì chỉ tập trung vào chuyên môn chính. Hoạt động này góp phần quan trọng đưa sản phẩm, dịch vụ tới tay Khách hàng tiềm năng thông qua các điểm chạm trực tiếp, đóng góp không nhỏ cho chỉ số phát triển thuê bao của Công ty.

Tuy nhiên, làn sóng Covid-19 thứ 4 gây ra không ít khó khăn cho việc gặp gỡ Khách hàng trực tiếp, xu hướng mua sắm trực tuyến và tự phục vụ (self-service) dần thay đổi các phương thức tiếp cận truyền thống. Do đó Affiliate Marketing là một công cụ hiện đại, giúp chúng ta khắc phục những hạn chế và sẽ trở thành xu hướng kinh doanh mới mang về  thu nhập tốt hơn cho chính bản thân mình, hướng tới một Tết ấm no.

Làm rõ câu chuyện trên, Giám đốc TT Nghiên cứu và Phát triển Marketing Online Vũ Lê Hoàng Anh giới thiệu một bức tranh toàn cảnh về nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom. Với nền tảng mới mẻ này, tất cả những gì cần làm là chia sẻ deep-link Affiliate Marketing của chính mình trên các trang mạng xã hội hay các nền tảng quảng cáo như Facebook, TikTok, Zalo… Ưu điểm của nền tảng vượt trội phù hợp cho Khối Dịch vụ Khách hàng có thể kể đến như quy trình bán hàng đơn giản, đăng ký online toàn trình, cùng hệ thống đo lường chính xác, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn lực để tham gia vào hoạt động toàn dân bán hàng, mà vẫn đảm bảo tốt công việc chuyên môn của mình.

Cũng tại chương trình, nhiều phần chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến đến từ những nhân viên kinh doanh xuất sắc trên nền tảng Affiliate Marketing đã đem đến câu chuyện cụ thể cho anh chị em tham gia. Anh Khuất Hoài Nam (SG11), một thành viên tích cực của CLB Bán hàng online Vùng 5 đã chỉ ra những điểm mạnh của anh chị em Khối Dịch vụ Khách hàng khi bán hàng trên Affiliate Marketing như sự thấu hiểu, dễ tạo thiện cảm với khách hàng bởi giọng nói hay, không giới hạn địa lý, không cần đầu tư xây dựng website cá nhân. Trong khi đó anh Đinh Việt Đức đến từ chi nhánh HN5, một trong những IBB luôn đạt số bán khủng lại cho rằng từ khi nền tảng này ra mắt, anh đánh giá  rất cao những ưu điểm nó đã mang lại cho IBB. 

Cuối buổi phát động “Toàn dân bán hàng”, chị Phạm Thị Mỹ Duyên đến từ TT Marketing Online đã có phần hướng dẫn chi tiết và đầy đủ về các bước khởi tạo tài khoản, cũng như cách thức vận hành, triển khai dành cho Khối Dịch vụ Khách hàng. Tại đây, nhiều câu hỏi, cũng như những khó khăn ban đầu cũng được TT Marketing Online giải đáp thấu đáo và dễ hiểu, giúp anh chị em thêm tự tin và kiến thức để bắt tay làm quen với nền tảng mới.

Cùng chờ đón nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom sẽ chính thức ra mắt với khối Dịch vụ khách hàng trong một thời gian không xa nữa nhé. Chúc các anh chị em Call Center, Quầy giao dịch, Thu cước, Kỹ thuật TIN/PNC … nhanh chóng bắt nhịp và gặt hái được nhiều thành công với nền tảng này.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img