Podcast ACX số 5 – Trải nghiệm khách hàng đến từ mọi điểm chạm

0
313

Điểm chạm khách hàng luôn được ví là tài sản quý giá của mọi doanh nghiệp. Có thể nói, các điểm chạm khi được xây dựng một cách hiệu quả chính là một phương pháp để tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông qua các điểm chạm được đặt ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng một cách chính xác để từ đó tiếp tục tạo nên những trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời và tối ưu hơn.

Dưới đây, Foxnews mời bạn cùng lắng nghe podcast Chạm, số thứ 5 với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng đến từ mọi điểm chạm”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây