Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024
spot_img

[Top 35 Trạng FPT 2023] Nguyễn Tuấn Phong – Chàng “nghệ sĩ” đa tài của FTEL

Quyết liệt, đam mê, ham học hỏi là những tính từ dùng để miêu tả chàng trai tài năng Nguyễn Tuấn Phong – Trưởng phòng Quản trị hệ thống phần mềm Nhân sự thuộc Ban Nhân sự. Với các thành tích “lẫy lừng” của bản thân, anh Phong đã xuất sắc trở thành một trong 9 cá nhân thuộc FTEL lọt vào Top 35 cuộc thi Trạng FPT 2023.

Trong khoảng thời gian 7 năm làm việc tại FPT Telecom, anh Nguyễn Tuấn Phong đã đạt các thành tích nổi bật như Giải Vàng – iKhien FPT với sản phẩm Học tập chủ động – Foxskill, Top 29 Cá nhân Xuất sắc FTEL – OKR Xuất sắc nhất Quý 2.2022, TOP50 FTEL năm 2022, Giải Sáng tạo – Sử ký 25 năm FTEL,.. Bên cạnh đó, anh còn là một guiterist cừ khôi và thường xuyên góp mặt vào các hoạt động phong trào của công ty. Có lẽ chính bởi sự đam mê và nhiệt huyết ấy, anh Phong thường được biết đến với biệt danh “chàng nghệ sĩ đa tài của FTEL”.

Đặc biệt, anh Phong đã có những đóng góp không nhỏ vào thành công trong việc xây dựng Cổng đào tạo Efox 3.0, đánh dấu mốc chuyển đổi từ hệ thống LMS cũ sang hệ thống LMS chuẩn Microlearning, áp dụng chuyển đổi số theo phương pháp luận Data Driven để thu thập thông tin học viên nhằm mục tiêu hỗ trợ ra quyết định cho các hoạt động đào tạo kết hợp cùng Nano Learning và áp dụng các HTTT quản trị dự án vào hoạt động của FHR, tăng NSLĐ của các thành viên.

Tâm sự về những dự định của bản thân, anh Phong cho biết cá nhân anh có một niềm “đam mê” với chuyển đổi số, thế nhưng mấy ai biết rằng trong khoảng thời gian đầu, chính bản thân anh vẫn còn gặp những khó khăn trong việc thích ứng với quá trình chuyển đổi số tại tập đoàn và công ty. Nhưng chính nhờ sự khó khăn ấy, anh lại tìm tòi nhiều hơn và dần thấu hiểu được tầm quan trọng của chuyển đổi số. “Mỗi nhân sự đều cần phải trang bị thêm những kiến thức và ảnh hưởng mà chuyển đổi số có thể đem lại, và để làm được điều đó, việc Đào tạo là vô cùng quan trọng” – anh Phong chia sẻ.

Đến với chặng đường “lọt Top” lần này, anh Nguyễn Tuấn Phong cảm thấy mình vô cùng may mắn và sẽ tận dụng cơ hội lần này để cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân cũng như chiến đấu hết mình. Song song với những quyết tâm ấy, cá nhân anh cũng không khỏi lo lắng và cảm thấy đôi phần áp lực.

Tâm sự với Foxnews, anh Phong cho biết: “ Khi nhận được đề cử của các anh em trong Đơn vị cũng như Ban Giám đốc đơn vị, mình cảm nhận được dòng cảm xúc không nằm ngoài 2 chữ “Lo lắng”. Nhưng sau khi được sự động viên và hướng dẫn của các Anh chị lãnh đạo, mình bắt đầu cân bằng được 2 trạng thái cảm xúc giữa lo lắng đến sự tự tin“.

Trước khi bước vào vòng thi tiếp theo, anh Nguyễn Tuấn Phong cho rằng bản thân cần phải trang bị thêm đa dạng kiến thức liên quan đến tầm nhìn, chiến lược của Tập đoàn và công ty,cần một hiểu biết sâu sắc hơn nữa về DC5, về những tác động của Kinh tế, chính trị, xã hội… và những thay đổi của công nghệ trong giai đoạn 3 – 5 – 10 năm tới. Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định dù nhận được kết quả thế nào, anh sẽ luôn tiếp tục cống hiến, tiếp tục thử sức trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img