Podcast ACX số 2 -Thấu cảm khách hàng

0
265

Thấu cảm khách hàng (Customer Empathy) là một bước cao hơn của thấu hiểu và thông cảm. Thấu cảm không chỉ liên quan đến việc hiểu và đồng cảm, mà còn đòi hỏi khả năng phản ứng và xử lý tình huống một cách tinh tế, phù hợp với nhu cầu, tâm tư, nguyện vọng và những mong muốn sâu hơn để tạo ra những trải nghiệm mang tính cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng.

Liệu bạn đã có sự thấu cảm với những khách hàng của mình chưa? Cùng lắng nghe những chia sẻ và tìm hiểu thêm thông qua dự án “Chạm” số thứ hai lần này nhé!

Lắng nghe ngay tại đây!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây