Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

PNC đẩy mạnh trải nghiệm nhân viên bằng hoạt động ‘Thiền định’

“Thiền định” nằm trong chuỗi hoạt động “Thứ 6 Hạnh phúc” của PNC  nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và tình yêu dành công ty nhân kỷ niệm 12 năm phát triển và kết nối con người. 

Trưa 27/05, PNC HO đã cùng nhau trải nghiệm hoạt động Thiền định trong giờ nghỉ trưa, nằm chuỗi hoạt động “Thứ 6 Hạnh phúc” được tổ chức định kỳ dành cho CBNV PNC HO.

Theo đó, các thành viên sẽ thực hành ngồi Thiền định trong vòng 45 phút, ngồi xếp bằng theo tư thế Thiền , chọn tư thế ngồi thoải mái nhất, không cần ngồi tư thế khiết già hay bán kiết già và tắt chuông điện thoại. Sau đó, được cùng nhau dùng bữa cơm chay tịnh tâm.

Những trải nghiệm mới mẻ đầy bổ ích, giúp mọi người dần đi sâu vào cảm xúc và tiềm thức của chính mình, từ đó khởi tạo lên nguồn năng lượng tươi mới và tích cực.

Ngoài ra, việc áp dụng các bài thiền cũng giúp thư giãn, tĩnh tâm, tăng sự tập trung, cải thiện tinh thần và tình trạng sức khỏe của mình. Nâng cao nhận thức tích cực, lối sống tích cực và trách nhiệm đối với xã hội của mỗi cá nhân. Góp phần xây dựng đạo đức sống cho giới trẻ và chung tay vì môi trường, cộng đồng – xã hội tươi đẹp.

Với những trải nghiệm mới mẻ trong tuần này mong rằng mọi người hãy cùng học cách nuôi dưỡng và chọn cho mình những năng lượng tốt lành, tích cực mỗi ngày để “đánh thức” nguồn năng lượng tiềm ẩn trong bản thân mỗi chúng ta.

PNC TELECOM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img