Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

12 giờ hoàn thành dự án khó của nhóm Đại sứ CSKH

Trải qua hơn 12 giờ làm việc liên tục, phòng Kỹ thuật SG03 đã lắp đặt thành công 15 mắt Camera FPT khiến Khách hàng khó tính cũng phải “vỗ tay” tán thưởng. 

21h đêm, nhận được cuộc gọi điều động khẩn từ anh Trịnh Văn Cầu (Trưởng phòng kỹ thuật SG03) anh Võ Thanh Bình (NVKT SG03) đã nhanh chóng nhận lời để hỗ trợ đồng đội của mình hoàn tất “phi vụ” FPT Camera. 

Mặc dù đang ở Hà Nội nhưng Khách hàng lại đề nghị đội kỹ thuật hoàn tất thi công trong ngày với 15 mắt Camera và muốn được trực tiếp nghiệm thu, chốt mô hình qua hình thức online.

Trước những yêu cầu gắt gao từ phía Khách hàng, ngay từ 6 giờ sáng, cả đội đã tập trung ở kho vật tư để trang bị đầy đủ dụng cụ và nhanh chóng di chuyển đến địa điểm thi công. Anh Trần Thanh Phong (NVKT SG03) và Trần Văn Tài (NVKT SG03) là nhân sự được cấp trên điều động đến hỗ trợ anh Bình hoàn thành hợp đồng lần này. Nhìn thấy 2 đồng đội của mình, anh Bình vui vẻ chia sẻ: “Các em không qua chắc đêm nay anh không kịp về”.

Cả đội đã có 2h đồng hồ để khảo sát và thuyết phục Khách hàng đồng ý với mô hình triển khai Camera của mình thông qua hình thức online, 15 thiết bị FPT Camera sẽ được lắp đặt ở những vị trí rộng, bao quát và lấy ánh sáng tốt, tập trung vào các nơi quan trọng theo mong muốn của Khách hàng. 

Quá trình thi công dự kiến hoàn thành trong nửa ngày, tuy nhiên, một nhân sự được bổ sung của đội bất ngờ gặp tai nạn khiến nguồn lực thiếu hụt, thêm vào đó, Khách hàng liên tục có nhiều thay đổi ngược lại với kế hoạch ban đầu. Không nản lòng, cả đội động viên nhau và tiếp tục đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành lắp đặt vào lúc 20h00 trong sự hài lòng của Khách hàng. 

Liên tục 3 ngày sau đó, các thành viên đều thay phiên liên hệ để kiểm tra chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt. 

Chứng kiến những sự chuyên nghiệp, nỗ lực và tận tâm trong quá trình lắp đặt của cả đội, Khách hàng đã liên tục khen ngợi và dành nhiều lời tán thưởng đến những chàng trai kỹ thuật FTEL.

Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Bình tâm sự: “Nhận được sự hài lòng của Khách hàng, mình và cộng sự đã sống lại tuổi 20, cái tuổi mà chẳng ngại gì cả”.

Một ngày thứ 7 có vẻ nhẹ nhàng với người Sài Gòn nhưng lại thật khác biệt với đội kỹ thuật SG03. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc không chỉ giúp mỗi thành viên có thêm nhiều tin yêu từ Khách hàng mà còn giúp các anh trở thành các Đại sứ CSKH của FPT Camera. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và vượt khó của cả đội để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với Khách hàng. 

Đại sứ Kép FPT Camera là chương trình vinh danh những CBNV lan tỏa được tinh thần tích cực trong quá trình CSKH liên quan đến FPT Camera. Để trở thành Đại sứ Kép FPT Camera, cuối mỗi câu chuyện được chia sẻ, CBNV cần gắn hashtag #YeuFPTCamera để nhận diện. Việc bình chọn và trao giải sẽ được phối hợp thực hiện giữa Ban tổ chức chương trình Đại sứ CSKH và FSS (Ban Giám sát thông minh). Thông tin chi tiết xem tại đây

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img