Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Phòng kỹ thuật Ninh Thuận dẫn đầu điểm Chất lượng dịch vụ tháng 3/2023

Nỗ lực trên đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn Trung tâm TKBT Miền Nam.

Để đạt được những thành tích nổi bật trên, PKT Chi nhánh NTN đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh người kỹ thuật tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng như người thân.

Bên cạnh việc thúc đẩy tinh thần của các anh em tại đơn vị, anh Nguyễn Cung Tiến (TPKT) còn thường xuyên giám sát, nghiên cứu và phân tích các chỉ số để đề ra kế hoạch, chiến lược cụ thể, đưa ra những định hướng rõ ràng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng phòng kỹ thuật Chi nhánh chia sẻ: “Đầu tiên mình cần xác định nhiệm vụ trọng tâm và tiên quyết với mỗi kỹ thuật là nâng cao CLDV, điều này đã giúp cả PKT đồng lòng để cùng nhau thực hiện một mục tiêu chung.” 

Việc CSKH phải được thể hiện từ sự thấu hiểu cùng thái độ tận tâm của người kỹ thuật để hướng dẫn và tư vấn sao cho Khách hàng có trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Thấu hiểu được điều đó, anh Huỳnh Văn Hoà (Đội trưởng CN NTN) đã có những hành động góp phần thúc đẩy mạnh mẽ các chỉ số. Anh kể: “Mình và các anh em liên tục rà soát, theo dõi các chỉ số của anh em ngay từ đầu tháng để kịp thời thúc đẩy. Bên cạnh đó, mình cũng thường xuyên đi onsite cùng anh em để sâu sát công việc, kịp thời giải đáp những khó khăn. Để kích thích anh em thì anh cùng TPKT và các Đội trưởng cũng xây dựng rất nhiều chương trình thi đua riêng để anh em có thêm động lực chinh chiến, bứt phá mạnh mẽ mang về thành tích cao nhất cho Phòng Kỹ thuật”

Đối với những nhân sự có CSAT CLDV thấp, CBQL đơn vị cũng thường xuyên gặp gỡ để trao đổi, động viên các thành viên nỗ lực hơn nữa để cải thiện các chỉ số. “Chủ động CSKH sau TKBT là một trong những hành động góp phần nâng cao CLDV, đây chính là chìa khoá để tăng độ hài lòng, kịp thời hỗ trợ để giúp giữ chân Khách hàng, giảm tỷ lệ rời mạng tại đơn vị” – anh Dương Phan Thanh Thắng (Đội trưởng CN NTN) cho biết thêm.

Không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ, trong tháng 04 Phòng kỹ thuật CN NTN tiếp tục đặt mục tiêu tất cả nhân sự đều đạt 4.0, CN tiếp tục giữ vững phong độ với CLDV trên 4.0 và giảm tỉ lệ 1,2 xuống mức thấp nhất.

Mỗi thành viên phòng kỹ thuật đang nỗ lực mỗi ngày nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho Khách hàng. Tất cả sự cố gắng của các Chiến binh áo xanh đã được ghi nhận qua những thành tích nổi bật mà PNC đã đạt được trong tháng 03 vừa qua.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img