Thứ Hai, Tháng Năm 20, 2024
spot_img

“Phép nhiệm màu” khi thúc đẩy số bán trong dịp Lễ 2/9

Những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh, xu hướng đẩy mạnh tụ họp gia đình của nhiều người góp phần tạo ra ưu thế rất lớn cho các salesman trong việc tư vấn và cung cấp dịch vụ tới Khách hàng tiềm năng.

Chị Q, sinh sống tại khu vực thành thị, chia sẻ niềm vui của mình khi ngày Lễ trọng đại của dân tộc đang tới gần: “Đối với mình, việc dành dụm được một dịp nghỉ dài để được quây quần bên gia đình sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng thực sự khiến mình thấy hạnh phúc và vui sướng đôi phần”. Xu hướng này cũng giống như xu hướng hiện nay của nhiều gia đình tại Việt Nam, với mong muốn tận hưởng trọn vẹn những dịp lễ, dịp nghỉ.

Theo báo cáo về phát triển tiêu dùng các tháng trong năm, Khách hàng thường có xu hướng gia tăng chi tiêu cho nhiều ngành nghề trước và sau khoảng thời gian trên. Điều này dẫn đến những ảnh hưởng tích cực trong việc thúc đẩy hay triển khai các chiến dịch bán hàng chuyên biệt cho các giai đoạn đặc biệt trong năm.

Nhu cầu giải trí tại gia tăng cao

Khi nhu cầu sum vầy cùng gia đình tăng cao cũng đồng nghĩa với việc lượng Khách hàng giờ đây ở nhà nhiều, ít ra ngoài hơn, qua đó “tạo đà” cho nhu cầu khám phá nội dung trên các nền tảng giải trí trực tuyến. Hơn nữa các nội dung truyền thống như truyền hình cũng cho thấy sự phát triển nhanh chóng trong giai đoạn này. Điều này vô cùng thuận lợi cho các salesman thúc đẩy số bán trong dòng sản phẩm trên.

Đây cũng là lợi thế rất lớn của FPT Play. Với kho nội dung phong phú và đa dạng, FPT Play đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Từ các nội dung giải trí dành cho cả gia đình như các trò chơi Eloplay bổ ích hay các bộ phim hấp dẫn, đến từ nhiều quốc gia. Nội dung còn linh hoạt đối với nhiều đối tượng người xem như các giải bóng đá châu Âu đỉnh cao, nhất là khi Vòng bảng của Cúp UEFA Champions League mùa giải 2023 – 2024 đang tới gần; hay các nội dung hấp dẫn đến từ chương trình Giao lộ thời gian đang tạo nên hiệu ứng rất tốt trên các trang mạng xã hội.

Ngoài lợi thế về nội dung, FPT Play cũng đang kết hợp với Grab – ứng dụng đặt đồ ăn và gọi xe hàng đầu tại Đông Nam Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, đưa ra chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, người dùng khi đăng ký dịch vụ FPT Play từ ngày 15/08 đến 30/10 sẽ được tặng 4 tháng sử dụng dịch vụ GrabUnlimited. Dịch vụ này giúp người dùng đặt đồ ăn, gọi xe với nhiều ưu đãi hơn, cùng các đặc quyền đặc biệt khác.

Kết hợp với nhiều đãi ngộ hấp dẫn trong chiến dịch FPT Play League, cơ hội hấp dẫn này giúp các salesman sớm thúc đẩy số bán của mình cho các hộ gia đình hiện đại. Đồng thời, việc thúc đẩy số bán cùng các CTKM hấp dẫn cũng giúp gia tăng độ hài lòng của Khách hàng, duy trì lòng tin của Khách về lâu dài.

Linh hoạt thích nghi theo nhu cầu hiện đại

Ngoài những nội dung hấp dẫn được cung cấp trên FPT Play, hiểu được mong muốn của Khách hàng hiện đại với đa dạng các mong muốn khác nhau của Khách hàng. Một trong số các sản phẩm “hot” mà các salesman có thể thúc đẩy chính là dịch vụ UltraFast trên nền hạ tầng Internet cáp quang FPT hiện đại, hay bộ giải pháp F-Safe Go thông minh, chủ động bảo vệ mọi khoảnh khắc quý giá của gia đình.

UltraFast phù hợp cho các game thủ muốn trải nghiệm những tựa game trực tuyến đỉnh cao, khi cho phép tối ưu tốc độ đường truyền, giảm thiểu độ trễ và cải thiện tình trạng “rớt gói” (packet loss) gấp bốn lần. Điều này vô cùng hữu dụng trong bối cảnh các trò chơi trực tuyến đang càng ngày có chỗ đứng lớn hơn trong nhu cầu giải trí của các tập người dùng trẻ, hiện đại.

Ngoài ra, khi nhu cầu giải trí trên nền tảng mạng tăng mạnh, nhu cầu đảm bảo an toàn cho người thân của mình trong dịp lễ cũng rất cao. Bộ giải pháp F-Safe Go sẽ là khiên chắn hữu dụng, giúp Khách hàng yên tâm hơn trong việc đảm bảo an toàn cho cả gia đình trên không gian mạng, qua khả năng bảo vệ chủ động, cảnh báo nguy cơ lộ lọt thông tin. Hơn nữa, F-Safe Go cũng rất dễ dàng để cài đặt trên mọi thiết bị mà người dùng đang sử dụng, từ điện thoại thông minh đến máy tính để bàn.

F-Safe-Go-giup-bao-ve-tre-nho-va-nguoi-gia-khi-su-dung-Internet

Với nhiều phương án triển khai, cùng với khả năng tư vấn hợp lý, salesman hoàn toàn có thể tự tin chinh phục Khách hàng của mình trong mùa Lễ 2/9. Qua đó, gia tăng số bán để đón đầu mùa cao điểm cuối năm đang tới gần

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img