Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Phát hiện nhiều tài năng sáng tác STCo tại nhà Cáo

Ngày mai 15/10, BTC cuộc thi STCo OKRs sẽ công bố giải thưởng các sản phẩm, cá nhân, tập thể xuất sắc nhất.

Theo đó, đến thời điểm kết thúc thời hạn nhận bài dự thi BTC đã nhận về tổng cộng 48 bài dự thi từ các đơn vị khắp mọi miền đất nước. Anh Phan Phước Nhật, Trưởng phòng Văn hóa Đoàn thể – đơn vị tổ chức cuộc thi chia sẻ, sau 3 tháng diễn ra cuộc thi thì “chúng tôi nhận được rất nhiều các tác phẩm chất lượng cao, có những bài đầu tư kỹ thuật quay dựng chuyên nghiệp, có những bài là những tác phẩm do các thi sinh sáng tác hoàn toàn mới, có bài thì chính chuyên và nhiều bài có tinh thần, tính chất rất hài hước”.  Vì vậy, BTC cũng như BGK của cuộc thi sẽ phải rất cân não trong đợt chấm thi tổng kết này.

Là một trong những giám khảo của cuộc thi, TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ rằng rất ấn tượng với số lượng bài dự thi tham gia. “Anh nghĩ rằng chúng ta không thể sáng tác được nhiều như thế này, lúc đầu cứ nghĩ 10-15 bài total là ngon lắm rồi, cuối cùng thì được gấp 2-3 lần”. Điều tiếp theo mà TGĐ ấn tượng đó là về sự phong phú các thể loại âm nhạc mà anh chị em đã sử dụng, đặc biệt ấn tượng với một số bài các bạn tự sáng tác hoàn toàn.

Hãy cùng theo dõi tổng hợp những bài dự thi STCo OKRs 2019.

STCO OKRs là cuộc thi sáng tạo lời bài hát mới trên nền nhạc có sẵn hoặc sáng tác mới chủ đề nói về công việc, hoạt động văn hóa phong trào của người nhà Cáo trên đường chinh phục đỉnh núi OKRs.

Bộ ba ban giám khảo cuộc thi bao gồm anh Hoàng Việt Anh (CEO FTEL),  anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc sáng tạo), anh Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa & Đoàn thể).

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 1/7/2019 đến ngày 30/9/2019.

Chi tiết cuộc thi tại đây: http://stcookrs.ftel.fun/web/

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img