Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Phát hiện nhiều salesman lương tăng “vù vù” bất chấp nắng nóng

D2D từ lâu đã là cách bán hàng truyền thống được nhiều IBB tại FTEL áp dụng. Tuy nhiên, sự khắc nghiệt của thời tiết, nắng nóng nhiều nơi có thể lên tới 40 độ C khiến việc D2D gặp nhiều trở ngại. Thấu hiểu điều này, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh của FPL lập tức đưa ra chương trình mới, giúp salesman không bị ảnh hưởng năng suất lao động vì thời tiết khắc nghiệt.

Đúng như tên gọi “Care Data – Chăm ra số”, chiến dịch này nhằm mang đến cho IBB toàn quốc thêm kênh bán hàng cũng như tăng doanh số hợp đồng FPT Play. Đặc biệt, trong thời tiết mưa, nắng thất thường, khắc nghiệt, không thể ra thị trường bán hàng, đây là cơ hội để CBNV không bỏ phí một ngày làm việc nào.

Ngoài ra, những CBNV có thành tích bán hàng xuất sắc theo chính sách này sẽ được nhận thưởng bằng thẻ cào.

Chị Trần Thị Phương Thảo (CN Tuyên Quang) và chị Bùi Thanh Nga (CN Lào Cai) cho hay rất hào hứng với chính sách mới của FPL. Chị Lê Thị Cẩm Vân (TT HN11) chia sẻ đây là cơ hội để mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng, đạt doanh số bất chấp thời tiết.

Cùng suy nghĩ này, chị Nguyễn Thị Thu Thủy (CN Phú Thọ) tiết lộ năng suất lao động của mình và các IBBx khác trong chi nhánh tăng nhẹ, hơn 20% so với trước khi có chiến dịch mới. Thông thường, chị Thủy và các đồng đội D2D là chủ yếu. Tuy nhiên, thời tiết khá năng khiến NSLĐ bị hạn chế rất nhiều. Điều này ảnh hưởng cả đến các đại lý canh tô mà chị đang quản lý.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy có thể tăng khoảng 20% NSLĐ nhờ chương trình mới của FPL. Ảnh: NVCC.

“Chương trình mới của FPL giúp chúng tôi có thêm căn cứ, bám sát khách hàng mục tiêu, giúp ích rất nhiều cho IBB. NSLĐ đã tăng khoảng 20% – một con số rất đáng giá trong mùa hè đầy khắc nghiệt này”, chị Thủy nói.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img