Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Phát động giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 350 triệu đồng

Nhằm hưởng ứng giải chạy “FPT Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” của Tập đoàn FPT, nhà Cáo chính thức phát động một hành trình mới mang tên “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”. Trong đó, chặng 1 với Minigame “Cùng tăng tốc – Cán mốc login” với giải thưởng lên tới 10.000 Gold đã được bắt đầu.

Ngày 23/03/2023, FTEL chính thức triển khai giải chạy dành cho CBNV nhà Cáo và người thân, đối tác, khách hàng… với tên gọi “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc”.

Cụ thể, Người tham gia (VĐV) đăng ký tham gia bằng cách sử dụng ứng dụng Strava trên thiết bị di động đã liên kết với giải chạy “FPT – Happy Run” để thực hiện hoạt động Chạy bộ (RUN) với tài khoản người FTEL. Đồng thời, mỗi VĐV cũng cần phải login vào Foxsteps để đồng thời ghi nhận kết quả từ Strava vào Foxsteps.

(Chi tiết cách thức đăng kí xem ngay tại đây)

Đối với CBNV FPT Telecom, BẮT BUỘC phải tham gia vào một trong 13 đội đã được BTC thành lập theo khu vực và bộ phận mình đang công tác. Đội trưởng có toàn quyền quyết định giải thưởng, thể lệ tại mỗi đội. BTC ghi nhận thành tích các đội dựa vào kết quả trên ứng dụng Foxsteps.

Timeline chương trình như sau:

Trong đó, Tất cả các thành viên nhà Cáo sẽ được phân bổ vào đội hình của 13 đội được sắp xếp từ trước như sau: Vùng 1 – Vùng 2 – Vùng 3 – Vùng 4 – Vùng 5 – Vùng 6 – Vùng 7 – HO Hà Nội – HO HCM – FPL – FTI – TINPNC HO – Ban Điều Hành. Đối với trường hợp nhân sự TINPNC đang làm việc tại các chi nhánh sẽ được xếp vào đội hình của các Vùng.

Chặng 1 của giải chạy với minigame “Cùng tăng tốc – Cán mốc login” cùng giải thưởng lên tới 10.000 Gold đã chính thức bắt đầu. Thông tin chi tiết xem ngay tại đây.

Hãy cùng sẵn sàng tham gia vào giải chạy “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc” để tạo thêm những giá trị to lớn cho cộng đồng từ chính những bước chân thường ngày của mỗi chúng ta nhé!

Nhằm hưởng ứng giải chạy “FPT Happy Run – Dấu chân hạnh phúc” của Tập đoàn FPT, FTEL đã tạo nên hành trình mới mang tên “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” – hành trình được tạo nên bởi những bước chạy của tất cả thành viên FTEL, người thân và khách hàng với mục tiêu là đạt 35.000 vận động viên cùng hoàn thành quãng đường chạy tương đương 35 vòng Trái đất để quyên góp cho chương trình “Ánh sáng học đường” của quỹ Hy Vọng, nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img