Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Hướng dẫn cách thức tham gia giải chạy Cộng đồng “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc”

Ngày 23/3, giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” đã chính thức được phát động và nhận được đông đảo sự quan tâm của nhà Cáo. Dưới đây, Foxnews xin hướng dẫn chi tiết về cách thức tham gia giải chạy cho các vận động viên nhé!

1. Đăng ký giải chạy “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc”

Giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” là giải chạy hưởng ứng sự kiện “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” của tập đoàn FPT, vậy nên CBNV tham gia giải chạy cần phải đăng ký giải chạy “FPT 35 năm – dấu chân hạnh phúc” trên hệ thống Vrace.

B1: Truy cập website Vrace.com.vn hoặc tải ứng dụng V-race trên Appstore hoặc CH Play, sau đó bấm vào nút đăng nhập bằng tài khoản V-Race hoặc tài khoản Facebook, Google, Apple ID.

B2: Sau khi đăng nhập, bạn bấm vào sự kiện FPT 35 năm ở ngay trang chủ, sau đó bấm vào nút đăng ký ngay để đăng ký giải chạy FPT 35.

B3: Sau khi truy cập thành công, bạn chọn vào mục “thành viên FPT” và nhập email FPT, tại mục công ty chọn “FTEL”. Nếu bạn là đối tác, người thân, khách hàng của FPT thì chọn vào mục “Đối tác hoặc người thân FPT”.

B4: Liên kết dữ liệu chạy với ứng dụng Strava

Sau khi hoàn tất việc đăng ký tham gia chạy, người tham gia cần liên kết với ứng dụng strava để bắt đầu ghi nhận thành tích chạy. Cũng tại giao diện giải chạy, bấm vào nút “Connect with Strava”, sau đó tạo hoặc đăng nhập tài khoản Strava, tiếp tục bấm chọn Authorize để liên kết.

B5: Chạy và ghi nhận kết quả

Để bắt đầu chạy, bạn cần cài đặt ứng dụng Strava và đăng nhập bằng tài khoản đã tạo ở bước 3. Sau đó bạn bấm chọn Record, chọn icon chiếc giày, chọn dòng Runbấm start để bắt đầu chạy. Màn hình đếm thời gian hiện lên và bắt đầu ghi nhận hoạt động. Lúc này bạn có thể tắt màn hình và thực hiện hoạt động chạy ngoài trời.

Sau khi kết thúc hoạt động, bạn nhấn chọn icon Stop, chọn Finish, chọn Save activity để lưu lại hoạt động. Sau ít phút, dữ liệu chạy sẽ tự động đồng bộ với Vrace.

2. Tham gia giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” trên hệ thống Foxsteps

Sau khi hoàn tất việc đăng ký và liên kết tài khoản V-Race ở mục trên, người chơi cần thực hiện thêm việc tham gia giải chạy “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” trên hệ thống Foxsteps. Vì đây là giải chạy nội bộ của người nhà Cáo, nên hệ thống Foxsteps sẽ giúp ghi nhận thành tích thi đua riêng của 13 đội chơi nhà FTEL. Điều này sẽ là căn cứ tính giải sau này khi kết thúc giải chạy.

B1: Cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng Foxsteps

  • Tải và cài đặt ứng dụng Foxsteps: Trên điện thoại, vào kho ứng dụng của Appstore hoặc CH Play và tìm từ khóa “Foxsteps”, sau đó tiến hành tải và cài đặt ứng dụng.
  • Đăng nhập vào ứng dụng Foxsteps: Sau khi hoàn tất việc cài đặt ứng dụng Foxsteps, các bạn tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký vào ứng dụng bằng tài khoản email FPT.

B2: Liên kết ứng dụng Foxsteps với Strava

Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng Foxsteps, tại mục “Cá nhân”, chọn liên kết với ứng dụng Strava bằng tài khoản đã liên kết với Vrace ở mục đầu tiên.

Bước 3: Chạy và ghi nhận thành tích

Bạn đã hoàn tất việc liên kết, từ giờ để chạy và ghi nhận thành tích, bạn chỉ cần mở ứng dụng Strava và mọi dữ liệu sau khi kết thúc sẽ được tự động đồng bộ qua cả hệ thống Foxsteps.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img