Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Phạm Thị Hoài Thanh: Nàng kế toán vạn năng

Năm 2022 được coi là một năm vô cùng thách thức đối với chị Phạm Thị Hoài Thanh – Kế toán trưởng chi nhánh Hưng Yên khi chị nhận được hàng loạt các nhiệm vụ khó. Tuy vậy, với tinh thần máu lửa và lòng tận hiến không gì lay chuyển, chị vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao và trở thành một trong 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom. 

Nhớ lại về khoảng thời gian ấy, chị Thanh chia sẻ khi bản thân được ban giám đốc Vùng tin tưởng giao  nhiệm vụ tổng hợp kết quả kinh doanh của Vùng, tổng hợp báo cáo của 14 chi nhánh Vùng 2, phân tích, đưa ra những ý kiến góp phần làm tăng Doanh thu – Lợi nhuận của Vùng, chị vừa cảm thấy đây là cơ hội để thử thách giới hạn bản thân nhưng cũng không khỏi lo lắng. 

Khi mới tiếp nhận kiêm nhiệm thêm công việc, chị Thanh đã gặp khá nhiều khó khăn như cân đối thời gian giữa công việc với việc vận hành của Chi nhánh và công việc của Vùng, ngoài ra việc tổng hợp số liệu từ 14 chi nhánh cho các báo cáo định kỳ và đột xuất của BGĐ mất khá nhiều thời gian, dẫn đến thời gian làm việc cũng tăng lên khá nhiều dẫn đến mất cân bằng. 

Đối diện trước những áp lực ấy, chị Thanh nhiều lúc không khỏi bị xuống tinh thần. Những lúc như vậy, chị cảm thấy rất may mắn khi được các anh chị kế toán trong vùng động viên, khích lệ. Chị cũng thường xuyên tự nhủ với bản thân rằng mỗi một sự việc chúng ta gặp phải đều có một ý nghĩa nhất định và để lại cho chúng ta một bài học, vậy nên chị thường rất nhanh chóng “xốc lại tinh thần” và bắt tay vào công việc.  

Chị Thanh kể lại, gia đình và đồng nghiệp chính là nguồn động lực lớn nhất để chị vươn lên. Không chỉ động viên cổ vũ, anh chị đồng nghiệp cũng hỗ trợ chị rất nhiều đầu việc, ví dụ như phân tích tình hình kinh doanh của các CN, đưa ra các kiến nghị phù hợp, hoặc khi BGĐ cần những BC đột xuất các Chi nhánh cũng luôn cung cấp số liệu rất nhanh chóng và kịp thời. Hay gia đình người thân vẫn luôn cổ vũ, khích lệ tinh thần và ủng hộ vô điều kiện công việc của chị, giúp chị như được tiếp thêm năng lượng. 

Để có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của mình, chị Thanh đang dự định sẽ trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và kỹ năng chuyên môn. Và để đạt được mục tiêu này, chị đang trong quá trình sắp xếp thời gian biểu một cách hợp lý để có thể cân đối được giữa công việc, học hành và thời gian của bản thân. Tuy rằng thời gian đầu có thể khó làm được, nhưng với lòng quyết tâm muốn thay đổi và đột phá, chị Phạm Thị Hoài Thanh khẳng định bản thân sẽ không bao giờ ngừng cố gắng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img