Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
spot_img

Phái đẹp nhà Cáo rạng rỡ trong ngày 20/10

Hàng năm, đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, phái đẹp nhà Cáo lại cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục rực rỡ, xinh đẹp. Hình ảnh những tà áo dài truyền thống, những trang phục đa dạng màu sắc đã vẽ nên một bức tranh đẹp tại FPT Telecom trong ngày đặc biệt này. 

Trong dịp này, các chị em nhà Cáo ở tất cả các đơn vị, vị trí làm việc đều trở thành những người phụ nữ duyên dáng. Vào sáng ngày 20/10, Chủ tịch Hoàng Việt Anh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các nàng Cáo trong ngày này.

“Dù làm việc tại vị trí nào, các chị em FTEL luôn có cách để thể hiện được nguồn năng lượng của sự tươi trẻ, sáng tạo và đầy lạc quan của mình, đóng góp vào sự thành công chung của công ty, tạo nên một FPT Telecom tuổi 26 căng tràn sức sống, vững vàng, lớn mạnh”, anh Việt Anh chia sẻ trong thư.

Tại văn phòng FPT Tower, anh Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Khối quản trị FTEL cũng đặc biệt gửi những lời chúc tới các chị em FPT Telecom. “Xin chúc các chị, các bạn, các em một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, có một tháng 10 tràn đầy năng lượng, sức khỏe và một năm 2023 tràn đầy hạnh phúc” – anh Bình chia sẻ. 

Đại diện “phái đẹp” nhà Cáo, Chị Phùng Thu Trang – GĐ Nhân sự gửi lời cảm ơn đến các anh em nhân viên trên toàn quốc đã cùng nhau tạo nên một ngày ý nghĩa như hôm nay.

Chương trình văn nghệ tại tầng 9, FPT Tower đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự quan tâm, lắng nghe của đông đảo chị em nhà Cáo đang làm việc tại HO. Tại đầu cầu Tân Thuận, ngoài nhận quà, các thành viên nữ nhà Cáo cũng được tự tay trồng cho mình những chậu cây cảnh xinh xắn, góp phần điểm tô thêm cho góc làm việc của mình. Cùng với đó, hội chị em còn được hòa mình cùng nhiều tiết mục văn nghệ do tập thể anh em FTEL thể hiện, tạo nên bầu không khi vui tươi, rộn ràng ngày 20/10.

Tại các văn phòng trên toàn quốc, chị em nhà Cáo cũng cùng diện những bộ trang phục với đa sắc màu. Không khí 20/10 lan tỏa rộn ràng tại khắp các tỉnh thành, cùng Foxnews ngắm nhìn những hình ảnh rực rỡ của ngày hôm nay nhé!

Manh Manh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img