Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

‘Nước mát ngày hè’ trở lại tại Chi nhánh Sóc Trăng

Những chai nước Sâm mát lạnh cùng món bánh mì xúc xích đặc biệt được chuẩn bị từ chính các anh em phòng Tổng hợp chi nhánh Sóc Trăng đã cung cấp một nguồn năng lực rất lớn cho các “chiến sĩ tiền tuyến” trong những ngày hè nóng bức.

Với tên gọi " Chúng ta là đồng đội", chương trình được Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng Trần Minh Tùng phát động ngay từ những ngày đầu hè 2021. Trưởng phòng Tổng hợp anh Võ Hoàng Sơn và cán bộ Phạm Thanh Tuyền bắt tay ngay vào thực hiện từ cuối tháng 3 để kịp thời tiếp sức cho anh chị em là IBB, Thu cước và Kỹ thuật đang làm việc ngoài trời nóng bức.

Trong căn nhà ấm cúng của chị Phạm Thanh Tuyền hôm nay tấp nập rộn ràng tiếng bát chén chuẩn bị nguyên liệu nấu nước sâm cho anh chị em. Chỉ trong chưa đầy một tiếng đồng hồ, nồi nước sâm khổng lồ đã được hoàn thành. Sau đó nước được các anh chị em Phòng tổng hợp đóng chai, làm mát để kịp đưa tới tay mọi người khi nắng lên.

Nhận nướt mát cùng hộp bánh mì “siêu ngon” trên tay, bạn Huỳnh Chấn An P.Kinh doanh bày tỏ: “Hôm nay nhận được những món này, anh em rất hào hứng, rất mừng khi được công ty chia sẻ trong những ngày nắng nóng như thế này. Đặc biệt em muốn gủi lời cảm ơn tới anh Tùng”.

Chung cảm xúc này, nhân viên khác xúc động nói mình đang đi bán hàng, thì có anh em hậu cần tiếp sức nước và đồ ăn thì rất hạnh phúc: “Giống như việc đang đi giữa nắng nóng và gặp một cơn mưa rào vậy. Mình rất muốn gửi lời cảm ơn các anh chị hậu phương vì sự tận tâm, nhiệt huyết khi thực hiện điều này”.

CBNV tại Chi nhánh cũng cảm nhận từ khi “Sếp Tùng” về Sóc Trăng, thường xuyên đi khảo sát thị trường, đồng hành cùng anh em trên các mặt trận, có lẽ vì vậy mà cảm nhận cái nắng nóng gay gắt nên đã quyết định mang “Nước mát ngày hè” trở lại sớm tại Chi nhánh Sóc Trăng.

Trước đó vào mùa hè năm 2020, Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” được triển khai từ ngày 10/06 đến 15/07/2020, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc các Chi nhánh chủ động lên kế hoạch cung cấp nước mát, đồ ăn cho các nhân sự làm việc ngoài trời. Đó là các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img