Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Nữ ‘chỉ huy hàng số’ và hành trình gắn kết tại Chi nhánh Cà Mau

Nhắc đến người góp nhiều công sức cho hoạt động phong trào tại Chi nhánh Cà Mau, không thể không nhắc đến chị Võ Thanh Tố – Kế toán trưởng kiêm Trưởng phòng Tổng hợp. Với mục tiêu duy trì niềm vui của anh chị em, chị không màng sự bận rộn trong vị trí cá nhân mà luôn hết mình sáng tạo, tổ chức, cùng trải nghiệm và gắn kết với anh em chi nhánh Cà Mau.

Trên hành trình xây dựng và phát triển những hoạt động phong trào, hai chữ “nghiêm túc” luôn được chị cho đứng đầu trong việc đặt mục tiêu. Với mỗi hoạt động, chị Võ Thanh Tố luôn có những nguyên tắc cá nhân chẳng hạn như không quên sự chắc chắn qua việc trao đổi với Ban Giám đốc, hay cũng không quên đặt tính đoàn kết qua việc “teamwork” với bạn thủ lĩnh nằm vùng – người bạn tri kỷ luôn sát cánh cùng chị.

Chị Võ Thanh Tố – Kế toán trưởng kiêm nhiệm Trưởng phòng Tổng hợp Chi nhánh Cà Mau.

Thành quả của mỗi hoạt động là đều có đủ sự góp mặt, biết đến hay hưởng ứng của toàn thể anh em Chi nhánh. Bằng tất cả sự nhiệt huyết, mỗi hoạt động phong trào là mỗi dấu mốc cho sự trưởng thành của chị nói riêng và Chi nhánh Cà Mau nói chung. 

“Tỉ mỉ, tài năng, trí thức” – cũng như bao người nhà Cáo khác, nàng Cáo với nhiều sự sáng tạo cũng hội tụ đầy đủ “ba chữ T” đậm chất người nhà Cáo. Với lượng công việc “cực căng” qua 2 vị trí Kế toán trưởng và Trưởng phòng Tổng hợp nhưng chị không coi đó là áp lực mà luôn biến mình thành người làm chủ vòng xoay với việc đặt kế hoạch rõ ràng cho bản thân, việc nào ra việc đấy. 

Tập thể Chi nhánh Cà Mau.

Chị chọn dành vốn thời gian nghỉ trưa ít ỏi để lắng nghe ý kiến của anh chị em đồng nghiệp, đưa ra những sáng kiến mới về ý tưởng để mỗi hoạt động phong trào được tổ chức một cách hoàn chỉnh nhất. 

“Công việc đúng là lúc nào cũng nhiều con số nên để giảm bớt việc áp lực của nó thì tôi chọn thêm việc tham gia các hoạt động phong trào để cho tinh thần thoải mái hơn”, chị Thanh Tố hào hứng chia sẻ.

Có thể nói, nữ kế toán nhà Cáo không chỉ giỏi gắn kết những con số qua ngày, giờ làm việc miệt mài mà còn giỏi gắn kết những người anh em, đồng nghiệp qua các hoạt động phong trào. Khi ai đó hỏi về chị Tố, không thể không kể đến những hoạt động thiện nguyện mà chị đã tổ chức cùng anh em Chi nhánh Cà Mau. 

Chi nhánh Cà Mau đồng hành cùng DHFOOD “Mang yêu thương cho em”.

Chị đồng hành cùng DHFOOD “Mang yêu thương cho em” giúp các em bé ở làng trẻ SOS có thêm đủ đầy nhu yếu phẩm hay khi đợt lốc xoáy, thiên tai khó đoán xảy ra ở Phong Điền, trái tim yêu thương đã thôi thúc chị đứng lên hỗ trợ, trở thành mạnh thường quân phần nào giúp bà con nơi đây khắc phục cuộc sống. 

Sự phấn khích vui vẻ sau mỗi hoạt động hay sự tò mò, hào hứng với văn hóa khác biệt ở FPT của các bạn nhân viên, chính là những hình ảnh đẹp nhất chị luôn giữ và cất làm động lực cho riêng mình. Chị nhìn các bạn nhân viên ở chi nhánh với những niềm vui, hạnh phúc khi cùng nhau phát triển, gắn kết qua các hoạt động với dáng vẻ tự hào khó giấu. Có lẽ, đó cũng chính là đòn bẩy giúp chị luôn có nhiều động lực để phát triển, khai thác chất sáng tạo trong mình hơn nữa ở những hoạt động trong tương lai. 

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img