Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Niềm vui lớn từ phúc lợi ‘mua nhà tậu xe’ của FTEL

Với mong muốn mang đến hạnh phúc cho người nhà Cáo, FPT Telecom cho ra đời chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà tậu xe cho CBNV để phục vụ tốt hơn cho công việc cũng như ổn định cuộc sống. Phúc lợi mới đã làm “nức lòng” người nhà Cáo trên mọi miền tổ quốc.

Chính sách hỗ trợ lãi suất mua nhà, mua xe cho CBNV đã được Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT phê duyệt và có hiệu lực từ ngày 1/2/2023. Thay vì phải trả toàn bộ lãi suất khi vay ngân hàng, các thành viên nhà Cáo sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay Ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay Ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

Bước qua ¼ thế kỷ, FPT Telecom đã tạo nên một chính sách mang thông điệp “kiến tạo hạnh phúc” để mở đầu một chặng đường mới. Thông qua chính sách hỗ trợ thiết thực lần này, FPT Telecom muốn gửi thông điệp về “tinh thần đồng đội”. Ban lãnh đạo sẽ luôn ghi nhận, đánh giá và tạo mọi điều kiện để tất cả CBNV có thể nỗ lực hết mình trong công việc, chính sách hỗ trợ lãi suất giúp giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó CBNV có thể yên tâm lao động và cống hiến, gắn bó hơn với công ty.

Phần lớn CBNV đều tỏ ra hào hứng trước chính sách mới và thể hiện mong muốn sớm nhận được Hỗ trợ từ chính sách này. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Hồng Quân (Chi nhánh Quảng Ninh): “Ở thời điểm hiện tại, mình thấy chính sách của công ty rất hữu ích cho nhân viên. Mình có mục đích mua nhà và mình sẽ sớm làm hồ sơ để nộp cho nhận sự”.

Khi vừa nghe thấy chính sách, bạn Hà Minh Thủy (Ban Nhân sự) đã không giấu được sự phấn khởi và ngay lập tức khoe với bạn bè đồng trang lứa: “Lúc nghe đến chương trình mình kiểu wow, ko nghĩ công ty lại có chính sách “hay ho” và được hỗ trợ nhiều như vậy. Bản thân mình chưa nằm trong đối tượng áp dụng nhưng đọc tin vẫn cảm thấy vui vì sự “nâng niu” và quan tâm một cách thiết thực từ công ty dành cho nhân viên của mình, bản thân tự nhiên cũng có thêm động lực để phấn đấu”.

Đa phần, nhân viên FTEL đều cho rằng, phúc lợi đột phá này sẽ là động lực để họ phấn đấu cũng như yên tâm công tác và chọn gắn bó lâu dài với công ty. Rộng hơn, người FTEL đều mong chính sách sẽ mở rộng đến nhiều cán bộ nhân viên. “Từ trước đến nay, FTEL luôn nổi tiếng vì những chính sách đãi ngộ vô cùng hấp dẫn dành cho CBNV như chế độ nghỉ sinh hay bảo hiểm FPT Care,… Nay công ty còn có thêm chính sách Hỗ trợ lãi vay khi mua nhà, mua ô tô thì quả thực là một chính sách đột phá và quá hấp dẫn. Nó khiến mình yêu công ty hơn rất nhiều” – bạn Dương Diệu Thảo (FTIHN) chia sẻ.

Chính sách được đưa ra đúng thời điểm lãi suất mua nhà trên thị trường diễn biến tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm, khoảng 11-13%. Trong giai đoạn 1,  với số lượng 100 suất dành cho 100 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Hồ sơ sẽ được xét duyệt theo các tiêu chí như: Kết quả đánh giá công việc, vai trò trong tổ chức, mức độ gắn kết, các trường hợp chưa có nhà, xe và mua lần đầu tiên… Ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp, hồ sơ đầy đủ, thời gian gửi hồ sơ sớm theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt. Đứng trước những yêu cầu này, bạn Nguyễn Thị Phương (CNHB) nhìn nhận: “Cá nhân mình thấy chính sách rất ổn, tuy nhiên mình lại mong muốn là không giới hạn việc mua nhà mua xe. Nhìn vào thực tế hiện nay thì để đáp ứng việc đi lại, 1 % số lượng các GĐ/ NS đã có xe cộ (mua trả góp hoặc đã được mua trước đó), nên nếu chiếu vào chính sách này thì ko đủ điều kiện vay. Nên cá nhân mình mong muốn có thể nới rộng hơn mục đích vay”.

Chị Trương Thùy Tiên (Phòng Trải nghiệm nhân viên) cũng kỳ vọng chính sách có thể nới rộng hơn mục đích vay và mở rộng đến nhiều nhóm đối tượng hơn nữa.

Không chỉ có chính sách HTLS Nhà xe, năm 2023- hướng đến thông điệp của Tập đoàn FPT nhân dịp 35 năm “ Cùng mưu cầu hạnh phúc” FPT Telecom sẽ tiếp tục ban hành những chính sách mới nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất cho người nhà Cáo, để mỗi thành viên gắn bó với tổ chức có cuộc sống ngày một tốt hơn.

Xem thông tin chi tiết về chính sách hỗ trợ lãi xuất mua nhà tậu xe: Tại đây

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img