Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

FPT Telecom hỗ trợ nhân viên ‘mua nhà, tậu xe’ với lãi suất lên tới 6%

Xuân sang, niềm vui đong đầy và hạnh phúc hơn khi FPT Telecom áp dụng chính sách hỗ trợ Lãi suất mua nhà, mua xe ô tô dành cho Cán bộ nhân viên (CBNV). 

Với mong muốn mang đến hạnh phúc cho mỗi gia đình nhà Cáo, FPT Telecom luôn tạo điều kiện và đưa ra những chế độ phúc lợi tốt nhất để đảm bảo đời sống cho CBNV từ đó tăng tính gắn kết của Cán bộ quản lý cấp trung, các nhân sự đầu nguồn tại các đơn vị đối với tổ chức và thu hút được ứng viên tiềm năng tham gia vào đội ngũ của FPT Telecom. 

Theo đó, chính sách hỗ trợ mua nhà, tậu xe đã được Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT phê duyệt và có hiệu lực từ ngày 1/2/2023. Thay vì phải trả toàn bộ lãi suất khi vay ngân hàng, các thành viên nhà Cáo sẽ được hỗ trợ lãi suất 4%/năm với hạn mức vay Ngân hàng tối đa 1,5 tỷ đồng khi mua nhà, hoặc lãi suất 6%/năm với khoản vay Ngân hàng tối đa 600 triệu đồng khi mua xe ô tô.

Các khoản vay cần có thời hạn tối thiểu 48 tháng tính đến thời điểm gửi đăng ký và thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa 48 tháng kể từ tháng đầu tiên nhận hỗ trợ. 

Đối tượng áp dụng là các CBNV được xếp cấp cán bộ Level 3, Level 4 hoặc các CBNV Level 2 thuộc 7 Vùng kinh doanh có chức danh là Trưởng phòng hoặc là thành viên thuộc Câu lạc bộ Best sale. Đồng thời, CBNV cần phải ký HĐLĐ xác định thời hạn hoặc HĐLĐ không xác định thời hạn, hiện còn đang còn làm việc và được cán bộ quản lý đánh giá tốt về hiệu quả công việc được giao.

Mỗi CBNV chỉ được một suất vay tiền Ngân hàng có hỗ trợ lãi suất từ công ty theo quy định này. Các CBNV là vợ chồng cùng làm việc, nếu thoả mãn điều kiện và được phê duyệt thì mỗi CBNV được một suất hỗ trợ lãi suất vay tiền theo quy định. Mỗi CBNV thuộc đối tượng hỗ trợ lãi suất phải sử dụng khoản vay đúng mục đích theo quy định.

CBNV thuộc đối tượng trên được nộp hồ sơ tham gia chương trình. Ban Nhân sự FPT Telecom sẽ phối hợp với Trưởng đơn vị xếp hạng hồ sơ theo các tiêu chí như: Kết quả đánh giá công việc, vai trò trong tổ chức, mức độ gắn kết, các trường hợp chưa có nhà,xe và mua lần đầu tiên….

Ưu tiên duyệt hồ sơ theo mức độ phù hợp, hồ sơ đầy đủ, thời gian gửi hồ sơ sớm theo thứ tự từ trên xuống dưới cho đến khi hết chỉ tiêu mỗi đợt xét duyệt. 

Chính sách sẽ được triển khai giai đoạn 1 với số lượng 100 suất dành cho 100 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 01/02/2023 đến hết ngày 10/02/2023. Ban Nhân sự sẽ có những thông báo tiếp theo cho các đợt hỗ trợ khác trong năm. 

Hình thức tham gia:

CBNV gửi yêu cầu tại: SSC.fpt.net/Dịch vụ Nhân sự/Phúc lợi&Chế độ đãi ngộ/Đề xuất hưởng lãi suất mua nhà, xe ô tô

Thông qua chính sách hỗ trợ thiết thực lần này, FPT Telecom muốn gửi thông điệp về “tinh thần đồng đội”. Ban lãnh đạo sẽ luôn ghi nhận, đánh giá và tạo mọi điều kiện để tất cả CBNV có thể nỗ lực hết mình trong công việc, chính sách Hỗ trợ lãi suất giúp giảm bớt áp lực về tài chính, ổn định cuộc sống, từ đó CBNV có thể yên tâm lao động và cống hiến, gắn bó hơn với công ty. Không chỉ có chính sách HTLS Nhà xe, năm 2023- hướng đến thông điệp của Tập đoàn FPT nhân dịp 35 năm “ Cùng mưu cầu hạnh phúc” FPT Telecom sẽ tiếp tục ban hành những chính sách mới nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất cho người nhà Cáo, để mỗi thành viên gắn bó với tổ chức có cuộc sống ngày một tốt hơn.

Lưu ý:

– CBNV có trách nhiệm liên hệ với Ngân hàng để được vay tiền theo thủ tục, quy định của Ngân hàng. Công ty không chịu trách nhiệm thực hiện thủ tục liên quan đến việc vay tiền với Ngân hàng và không đứng ra bảo lãnh hay đảm bảo cho CBNV để được vay tiền từ Ngân hàng.

– Mỗi CBNV chỉ được 01 suất hỗ trợ Lãi suất từ Công ty và phải sử dụng đúng mục đích theo quy định.

– Hồ sơ liên quan đến khoản vay sẽ được Công ty xem xét và xác thực để đảm bảo công khai, minh bạch, khách quan.

– CBNV được hỗ trợ lãi suất sẽ ký cam kết về thời gian làm việc cũng như đảm bảo chất lượng công việc được giao. Thời gian cam kết làm việc tối thiểu 24 tháng đến tối đa 48 tháng căn cứ vào tổng số tiền hỗ trợ dự kiến được nhận từ Công ty.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img