Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Những ưu điểm vượt trội của Công nghệ WI-FI 6

Chuẩn kết nối không dây thế hệ thứ 6 (Wi-fi 6) đang dần trở nên phổ biến đối với khách hàng FPT Telecom nhờ những tính năng và ưu điểm nổi bật, từ đó mang lại thêm nhiều lợi ích dành cho người dùng. Vậy những ưu điểm của Wi-fi 6 là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

TỐC ĐỘ: Đây chính là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm để đánh giá chất lượng đường truyền. Với sự hỗ trợ của công nghệ MU-MIMO (viết tắt của Multi-User Multiple Input and Multiple Output), tín hiệu được truyền đi ổn định và mạnh mẽ hơn, phản hồi giữa thiết bị người dùng và mạng wi-fi sẽ được diễn ra nhanh chóng vì công nghệ MU-MIMO không yêu cầu các thiết bị phải chia sẻ thời gian kết nối với các thiết bị khác.

KẾT NỐI: Wi-fi 6 cho phép nhiều thiết bị kết nối cùng một lúc mà không làm giảm hiệu suất mạng. Bộ phát wifi 6 sẽ thực hiện chia nhỏ tài nguyên băng thông ra thành những Resource Unit, cho phép nhiều thiết bị có thể truyền và nhận dữ liệu cùng lúc, giúp giảm xung đột và tăng hiệu suất của mạng.

VÙNG PHỦ DỊCH VỤ: Hoạt động mạnh mẽ trên cả 2 băng tần 2.4GHz và 5GHz, Wi-fi 6 giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn và tăng tốc độ kết nối, tăng vùng phủ dịch vụ, đảm bảo cường độ tín hiệu sóng wi-fi.

BẢO MẬT: Với sự góp mặt của giao thức bảo mật WPA3, Wi-fi 6 cung cấp giải pháp bảo mật an toàn và đáng tin cậy hơn các giao thức bảo mật cũ, giúp wi-fi nhà khách hàng khó bị xâm nhập bởi các thiết bị lạ.

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật nhất mà Wi-fi 6 mang tới cho người sử dụng. Với những tính năng vượt trội, Wi-fi 6 đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới và giúp người dùng có những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất.

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img