Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
spot_img

Những ‘trợ thủ’ đắc lực mùa WFH dành cho người nhà Cáo

Ở thời điểm hiện tại, người nhà Cáo đang phải thực hiện WFH 50% nhằm chủ động ứng phó với tình hình dịch Covid quay trở lại…. Vì vậy, trang bị những “vũ khí” đắc lực hỗ trợ làm việc tại nhà nhằm đảm bảo chất lượng công việc là điều vô cùng cần thiết.

VNP – Tăng tốc và kết nối internet

Việc truyền tải dữ liệu liên tục trong suốt quá trình làm việc tại nhà, là điều vô cùng quan trọng. Đôi khi, bạn cần phải truy cập và truyền tải dữ liệu không chỉ trong nước mà còn ra ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam. FPT VPN là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm tăng băng thông đường truyền giúp bạn duy trì truy cập internet với chất lượng tốt nhất.

SFlash – Hỗ trợ quản lý và giao việc

Với S-Flash bạn có thể kiểm soát công việc của chính bản thân mình hoặc bất kỳ một thành viên nào trong Team. SFlash sẽ giúp bạn hệ thống được list những công việc cần thực hiện và sẵn sàng gửi thông báo liên tục khi bạn “lỡ quên” hoặc quá hạn hoàn thành nhằm đảm bảo năng suất làm việc. Ứng dụng còn giúp các Sếp nắm được thông tin lượng công việc bạn đã thực hiện mà không sót bất kỳ nhiệm vụ nào nếu như chủ động gắn task đầy đủ. Đây được xem là công cụ chấm KPI hữu hiệu và tốt nhất ở thời điểm hiện tại.  

Fshare – dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến

Với số lượng hàng ngày của công việc vô cùng lớn, nên việc lưu trữ và trao đổi thông tin là rất cần thiết khi WFH.Ngoài ra, lượng dữ liệu cần lưu trữ mỗi ngày cũng không phải nhỏ, Fshare sẽ giải quyết vấn đề bằng hệ thống lưu trữ và trao đổi thông tin với mức bảo mật 100%. Đồng thời, Fshare sẽ chuyển đổi các file nhanh chóng và cảnh báo xóa file tránh nhầm lẫn khi làm việc. Đặc biệt, sản phẩm còn thích ứng trên hầu hết thiết bị như Mobile, Mac, PC.

Fsend – Trao đổi file dung lượng lớnFsend giúp chuyển file dễ dàng, nhanh chóng với dung lượng lớn miễn phí lên đến 20GB đảm bảo tốc độ cao lên đến 20 người, an toàn thông qua mail khi chia sẻ file dữ liệu với khách hàng và đồng nghiệp. Ngoài ra, Fsend hỗ trợ và tích hợp đa nền tảng hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Sản phẩm xứng đáng là một trợ thủ đắc lực bạn phải sử dụng khi WFH.

Thượng Khuê


XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img