Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Những người se duyên cho các cặp đôi nhà Cáo

Các hoạt động văn hóa nội bộ, công việc tiếp xúc hàng ngày thậm chí chính những mâu thuẫn trở thành cơ hội cho các “cô dâu”, “chú rể” nhà Cáo tìm hiểu đối phương và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Đặc biệt, chuyện tình của các cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ sếp và đồng nghiệp.

Anh Nguyễn Thế Đạt (Foxpay) chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ có bạn gái nay thậm chí vợ là đồng nghiệp cùng công ty. Nhưng duyên đến bất ngờ, người bây giờ cùng anh chung chí hướng lại chính là cô nàng “hàng xóm” đến từ DSC – Vũ Thị Như Quỳnh.

Cặp đôi chia sẻ việc thương thầm nhớ trộm nhau được cả hai giữ kín, tuy nhiên, dưới “con mắt tinh tường” của các “cộng đồng mạng” FTEL, khó điều gì có thể qua mắt họ. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp thân thiết. Bản thân anh Nguyễn Cảnh Thắng (Giám đốc DSC) và chị Nguyễn Thanh Thủy (Giám đốc Foxpay) cũng rất vui khi có thành viên nào trong trung tâm tìm thấy bạn đời ngay trong chính FTEL, FPT.

Cũng như cô dâu Như Quỳnh và chú rể Thế Đạt, cặp đôi Đức Thiện – Hoàng Hà của FTI bén duyên với nhau qua rất nhiều hoạt động văn hóa của công ty. Hoàng Hà là runner cừ khôi của FPT Run, sở hữu nụ cười tỏa nắng và cách nói chuyện thông minh. Chính điều đó đã cuốn hút anh chàng Đức Thiện hiền lành có đôi mắt hí dễ thương. Anh Thiện còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, văn hóa phong trào của công ty, gây ấn tượng mạnh với “crush” Hoàng Hà.

Cả hai tâm sự chính trong những lần tham gia teambuilding, hoạt động phong trào của do FTI tổ chức, họ đã cảm mến nhau và quyết định tiến tới hôn nhân. Chị Hà bật mí sếp của cả hai đều rất “nice” và tạo điều kiện, khiến cặp đôi cảm thấy hạnh phúc khi làm việc cùng nhau.

Còn bạn thì sao? Bạn đã tìm thấy nửa kia của mình chưa? Đừng quên có những đồng nghiệp hết sức đáng yêu ở quanh mình nhé!

Từ đầu năm 2022 đến nay, các lãnh đạo đơn vị đã đại diện Ban Điều hành trao tặng quà cho 13 cặp đôi FTEL. Riêng HN11 và ISC HCM có hai cặp đôi.

STT Họ và tên chồng Đơn vị Họ và tên vợ Đơn vị
1 Nguyễn Minh Trí ISC HCM Võ Ngọc Hà FHR HCM
2 Nguyễn Hoàng Hiệp HN11 Lưu Thị Hợi HN11
3 Nguyễn Khánh Trân VLG Lê Hồng Cúc VLG
4 Huỳnh Trọng Ngoan ISC HCM Nguyễn Kim Khánh PTDA V5
5 Trần Văn Banh FAF HCM Lê Thị Thanh Hiền FAF HCM
6 Nguyễn Trung Kiên TIN HN7UR Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh HN07
7 Nguyễn Huy Trường FTI – SDC Nguyễn Thị Thu Thảo SG2
8 Nguyễn Đức Thuận BNH Nguyễn Thị Tiến BNH
9 Lê Bá Duy HN08 Bùi Thị Hồng HN06
10 Vũ Xuân Luân TNH Võ Thị Thanh Trúc TNH
11 Vũ Văn Cường HN11 Phạm Thị Thanh Thanh HN11
12 Nguyễn Thế Đạt Foxpay Vũ Thị Như Quỳnh DSC
13 Đỗ Văn Chính HN09 Trần Thị Thủy Tiên VPC

Cặp đôi FTEL là chương trình dành riêng cho những CBNV kết hôn với đồng nghiệp tại nhà Cáo. Chương trình áp dụng cho FTEL, FTI, TIN, PNC, FCAM và FPL, kéo dài cả năm. Ban Truyền thông mong muốn gắn kết thêm tình đồng đội, để những trái tim nhà Cáo tìm kiếm một nửa của đời mình ngay từ chính đồng nghiệp xung quanh. Và hơn cả, BTC kỳ vọng công ty không chỉ là nơi làm việc mà còn là đích đến tuyệt vời cho mỗi CBNV.

Năm nay, hướng tới chào mừng FTEL bước sang tuổi 25, phần quà dành tặng cho CBNV cũng có sự thay đổi, đi kèm lời chúc mừng, mang theo thông điệp cùng nhau gieo mầm hạnh phúc từ chính khoảnh khắc giản dị hàng ngày.

Đây đều là quà tặng do chính Ban Điều hành FTEL phê duyệt, gửi tận tay hoặc do BGĐ Chi nhánh, Trưởng đơn vị thay mặt trao tới những cặp đôi. Đặc biệt, mỗi năm quà tặng đều có sự thay đổi, mang theo sự chăm chút, tỉ mỉ và lời chúc phúc của lãnh đạo FTEL.

Để tham gia chương trình, các cặp đôi chỉ cần gửi thông tin tới hòm thư HoaDT37@fpt.com.vn gồm họ tên, email, đơn vị công tác, giấy đăng ký kết hôn và 1-2 ảnh cặp đôi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img