Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Những lý do giúp FTEL Thái Nguyên dẫn đầu số PTTB Offnet 

Ngày từ những ngày đầu tiên, Chi nhánh Thái Nguyên đã phát động chiến dịch Kickoff Toàn dân bán Offnet có cam kết về số bán. Đồng thời, vào cuối mỗi tuần, toàn chi nhánh luôn có một đội Salesman được thành lập nhằm tập trung bán Offnet ở những khu vực ít khai thác, vùng ven chưa có hạ tầng, chi nhánh gọi đó là “Đội đặc nhiệm bán Offnet”. 

Sau 1 tháng triển khai Chiến dịch Kickoff cho Salesman nhằm tăng số bán Offnet trên toàn quốc, FTEL đã nhận được những tín hiệu tích cực từ con số PTTB Offnet của các Chi nhánh. Đặc biệt, Vùng 2 đang là đơn vị đứng Top 2 của chiến dịch, mà trong đó Chi nhánh Thái Nguyên đang dẫn đầu toàn Vùng. Được biết, ngoài cơ hội từ việc khai phá ra tập Khách hàng mới, thì sự quan tâm sát sao, nhanh chóng của BGĐ và tinh thần tham gia nhiệt tình của anh em Salesman chính là bí quyết để Chi nhánh có số PTTB Offnet đứng đầu của Vùng 2.

Anh Trần Văn Dần (TVPGD Phổ Yên – Thái Nguyên) chia sẻ, ngay từ khi nhận được thông tin, BGĐ đã nhanh chóng tổ chức, truyền thông về chủ trương và định hướng của BĐH tới anh em. Vì thế, đa phần các thành viên đều nắm bắt rất nhanh được vấn đề và mục tiêu hành động của mình. 

Theo anh, kênh bán hàng mới tạo cơ hội rất lớn để các thành viên có thể tận dụng rất nhiều tập Khách hàng, khu vực khai thác mà không bị giới hạn bởi hạ tầng mạng, mở ra 2 phân khúc thị trường cho Salesman hành động.

“Cá nhân anh thường xuyên tham gia vào các cuộc họp bàn kinh doanh của chi nhánh nhằm nhắc nhở các bạn lưu ý đến kênh bán mới. Bên cạnh đó là các chương trình thưởng nóng, nhằm động viên, kích thích tinh thần của anh em. Cũng không thể thiếu các buổi đào tạo, bán hàng của CBQL, những chia sẻ về góc nhìn, kinh nghiệm có ích đều được biên soạn thành tài liệu để gửi đến anh em.” – anh Dần chia sẻ thêm. 

Đối với kết quả bán Offnet dẫn đầu, số PTTB cao nhất Vùng, anh Dần cho rằng, không chỉ nhờ vào sự quan tâm sâu sát của BGĐ, CBQL mà tính hiệu quả này còn nằm ở tinh thần của các thành viên tham gia hoạt động bán hàng và toàn chi nhánh. Giữa các thành viên luôn có sự đồng thuận, phối hợp chặt chẽ và một tinh thần quyết liệt. Ngày từ những ngày đầu tiên, chi nhánh đã phát động chiến dịch Kickoff Toàn dân bán Offnet có cam kết về số bán. Đồng thời, vào cuối mỗi tuần, toàn Chi nhánh luôn có một đội Salesman được thành lập nhằm tập trung bán Offnet ở những khu vực ít khai thác, vùng ven chưa có hạ tầng, chi nhánh gọi đó là “Đội đặc nhiệm bán Offnet”. 

Mặc dù còn gặp một số khó khăn, bất cập ở địa bàn khai thác là những vùng ven, cách xa chi nhánh, việc tổ chức di chuyển gặp nhiều khó khăn, nhất là giai đoạn thu cước, CSKH, bảo trì nhưng dựa vào ưu thế về hạ tầng không gặp giới hạn, ngay cả những tập Khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng khác vẫn có thể đăng ký các gói thuê bao, dịch vụ của FPT Play. Vì thế nên dù khối lượng công việc, tần suất bán hàng tăng lên nhưng các thành viên vẫn rất sẵn sàng hợp tác, ra quân quyết liệt. Đó cũng là một trong những nguyên do giúp cho Thái Nguyên dẫn đầu trong đường đua Offnet. 

Trưởng chỉ huy chiến dịch của Chi nhánh, Anh Nguyễn Duy Tư (GĐ CN Thái Nguyên) chia sẻ: “Đối với chiến dịch, BGĐ hiểu rõ chủ trương của BĐH và nhận thấy được tiềm năng, cơ hội rất lớn của việc triển khai bán OFFNet ngoài thị trường, vì vậy mà cũng có niềm tin rất lớn trong Kickoff lần này”.

Người đứng đầu FTEL Thái Nguyên cho biết, để việc bán hàng của anh em có hiệu quả, anh đã nghiên cứu ngày đêm, hàng tuần, để kiểm tra chất lượng, và có thêm những trải nghiệm nhằm truyền thông, đào tạo xuống anh em. 

Trên đà chiến thắng này, Chi nhánh đã vạch ra kế hoạch hành động để đảm bảo số bán Offnet chiếm 10 – 13% tổng số bán FPT Play trong Quý 4 nhằm đẩy mạnh mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường trong tương lai. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img