Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Những điều cần biết về Chương trình 154

Được phát động từ ngày 14/04, Chương trình 154 không chỉ là một chương trình thi đua mà còn là cơ hội để tất cả anh em có môi trường học hỏi, nâng cao năng lực của bản thân trước những thử thách lớn trong thời gian sắp tới.

Mục tiêu và ý nghĩa

Nâng cao hiệu quả trong công tác triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn TINPNC. Trước thời cơ và thách thức mới, Khối QLĐT đặt quyết tâm bứt phá lớn trên hành trình chinh phục sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng.

Lý giải về ý nghĩ của cái tên “Chương trình 154”, Trưởng Ban chỉ đạo Dự án anh Cù Xuân Chung – Giám đốc Trung tâm Triển khai Bảo trì Miền Bắc cho biết: “Đặt 1 mục tiêu “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” là kim chỉ nam hành động trong suốt năm 2023, Ban chỉ đạo chương trình sẽ thực hiện “5 xung kích – 4 đồng hành” để tạo ra động lực và hành trang vững vàng giúp anh em chinh phục thắng lợi mục tiêu.”

“5 xung kích – 4 đồng hành”

Được coi là chiến thuật hành động trong suốt Chương trình 154, “5 xung kích – 4 đồng hành” sẽ là 9 hành động đã được lên kế hoạch cụ thể dành cho tất cả anh em. Với hành động trọng tâm là “nâng cao năng lực đội ngũ”, chương trình kỳ vọng từ cấp Quản lý, Đội trưởng đến anh em kỹ thuật sẽ nỗ lực hết mình để tự làm mới mình, nâng cao năng suất và hiệu quả lao động.

Lộ trình triển khai

Chương trình sẽ kéo dài trong 9 tháng với lộ trình 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ bao gồm các kế hoạch hành động khác nhau, là tiền đề cho mỗi bước tiến quan trọng để các chiến binh nhà TINPNC tiến dần tới mục tiêu và hoàn thành chương trình.

 Giai đoạn 1 – Quý 2: Thi công chất lượng – Năng suất

 Giai đoạn 2 – Quý 3: Thi công chuẩn – Đẹp

 Giai đoạn 3 – Quý 4: Thi công hiệu quả – Tối ưu

Mang khẩu lệnh “Xây chất lượng – Dựng niềm tin”, Ban lãnh đạo TINPNC kỳ vọng, các thành viên sẽ dốc sức, đồng lòng để thực hiện thắng lợi sứ mệnh mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với Khách hàng.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img