Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Những điểm sáng trong hoạt động kinh doanh nửa đầu năm 2023 của Dự án FPro

Khép lại 1H.2023, Dự án FPro xuất sắc tạo nên những thành tích vượt trội với kết quả kinh doanh hơn 140% kế hoạch đề ra. Chất lượng đội ngũ, kỹ năng tay nghề cao đã giúp Dự án FPro để lại những hình ảnh tốt đẹp trong mắt Khách hàng với dấu ấn trở thành đối tác IT Outsource của 21 doanh nghiệp trên toàn quốc, đồng thời phối hợp cùng các Chi nhánh thực hiện nhiều dự án lớn, giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ mà FPro cung cấp trên thị trường. 

Được thành lập từ tháng 08/2022, Dự án FPro đang không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm dịch vụ IT dành cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Sở hữu đội ngũ nhân sự ‘tinh nhuệ’ giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn và tay nghề cao đã giúp đơn vị mang đến những trải nghiệm SPDV tuyệt vời, tạo dựng niềm tin vững vàng đến Khách hàng đang sử dụng dịch vụ mà FPro cung cấp.

Đánh giá về kết quả đạt được trong nửa đầu năm 2023, anh Nguyễn Hoàng Dương – Giám Đốc Dự án FPro cho biết: “tất cả thành viên dự án luôn nỗ lực không ngừng để cùng nhau hoàn thành kế hoạch doanh thu đề ra. Bên cạnh đó, Ban dự án cũng chú trọng đến việc nâng cao hình ảnh, thương hiệu và dịch vụ của FPro không chỉ trong cộng đồng CNTT và Viễn thông mà còn lan toả mạnh mẽ đến các Chi nhánh trên toàn FTEL cũng đang dần quan tâm và phối hợp cùng dự án FPro để tăng doanh thu về cho công ty”.

Thời gian qua, Dự án FPro cũng đã thành công khi đưa tích hợp SPDV bán trên Saleclub – Bước ngoặt giúp nâng cao trải nghiệm của Khách hàng với các sản phẩm dịch vụ mới của FPT Telecom mà FPro cung cấp, đội ngũ Sales của FPT Telecom cũng có cơ hội nâng cao thu nhập với chính sách hoa hồng hấp dẫn. Ngoài ra, FPro còn phát triển dịch vụ CSKH IT Outsource trên HiFPT, điều này giúp Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng SPDV của FPro.

Có thể thấy, việc xây dựng niềm tin đối với Khách hàng là vô cùng quan trọng trong việc ký kết hợp tác giữa FTEL cùng các doanh nghiệp để mang đến những trải nghiệm SPDV, góp phần tạo tiền đề hợp tác lâu dài trong tương lai. Sau màn ‘bắt tay’ thành công cùng PTDA MN và TT HN01 đã giúp FPro tạo được niềm tin, đẩy mạnh kinh doanh tại các Chi nhánh bằng cách cung cấp cho Khách hàng SPDV của FPro và các SPDV truyền thống của FPT.

Những dự án lớn được FPro phối hợp triển khai trong gia đoạn 1H2023 từ trường học đến sân Golf, chung cư, khu dân cư cao cấp … đã mang về những tiếng vang, góp phần thúc đẩy doanh số cho dự án FPro trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ về việc hợp tác phát triển cùng FPro, chị Hoàng Thị Ngọc Hân – PGĐ Trung tâm Phát triển dự án miền Bắc cho rằng, TT PTDA MB có thể mạnh sở hữu đội ngũ kinh doanh Doanh nghiệp về mảng dự án. FPro lại là đơn vị kỹ thuật có đội ngũ nhân dự có kinh nghiệm, nguồn hàng và giải pháp tối ưu. Những điều này đã giúp 2 đơn vị phối hợp nhịp nhàng, thành công trong việc khai thác những nguồn Khách hàng mới, từ đó triển khai được đa dạng các dự án lớn hơn để mang về doanh thu trong 1H.2023.

“Có thể nhìn thấy được tiềm lực phát triển của các sản phẩm dịch vụ IT của FPro, TT PTDA MB sẽ tiếp tục đẩy mạnh các gói IT Outsource vào các doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng trong 2H.2023 để mang về những hợp đồng ‘khủng’ cho công ty”. – PGĐ Trung tâm Phát triển dự án miền Bắc bổ sung. 

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch 2H.2023, Dự án FPro đang dần hoàn thiện các quy trình, đội ngũ vận hành và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đào tạo thực chiến nâng cao tay nghề cho đội ngũ TKBT khi thực hiện các dự án. Đây chính là cơ sở để chuẩn bị sẵn sàng về tiềm lực, sẵn sàng phối hợp cùng các CNx khi có dự án cùng hợp tác.

Những thành công đạt được trong 1H.2023 chính là kết quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả thành viên dự án FPro, đây được xem là tiền đề để đơn vị bùng nổ hơn nữa trong 2H.2023, các thành viên đã sẵn sàng cho những chiến tích mới, phá đổ mọi giới hạn doanh số trong thời gian tới.

Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img