Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Những dấu ấn nổi bật của TT PTDA HN nửa đầu năm 2023

Khép lại tháng 5 năm 2023, Trung tâm Phát triển dự án Hà Nội (TT PTDA HN) đã đạt được những thành tích vượt trội khi ký kết được nhiều hợp đồng lớn giúp mở rộng thị phần và đưa độ phủ hạ tầng của FTEL lên đến 80% khu vực Hà Nội.

TT PTDA HN được thành lập từ năm 2011 và tính đến nay đã hoạt động được gần 12 năm. TT PTDA hiện đang sở hữu 1 đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn cao và khả năng tiếp cận, tương tác vượt trội trong mảng hạ tầng. Cũng nhờ vậy mà năm 2023, dù tình hình kinh tế có nhiều biến động thì đội ngũ vẫn mang về những thành tích hơn cả mong đợi.

Nửa năm phát triển thần tốc của TT PTDA 

Từ tháng 9 năm 2022, dự đoán sự đi xuống của bất động sản, anh em trong đội ngũ Đầu tư của TT PTDA đã lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn kịch bản để ứng phó cho những rủi ro có thể phát sinh trong năm 2023. Nhờ vậy mà chưa hết quý II năm nay, TT PTDA đã thực hiện đầu tư mới tại 46 dự án với dung lượng đầu tư hơn 22.000 port, chiếm 60% chỉ tiêu KPI đề ra của năm.

Trong những năm qua, tại Vùng 1 có rất nhiều dự án được coi là “lô cốt” và “điểm đen” vì đã qua nhiều năm mà chưa thực hiện được nhưng đến nửa đầu năm 2023 đã được triển khai và ký kết. Các dự án tiêu biểu như: KĐT Ocean Park Giai đoạn 2, Park Hill, Vinhomes Royal City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake, Trung Hoà Nhân Chính,…Tổng số căn hộ được mở rộng hạ tầng trong 7 dự án đợt này lên đến 40.000 căn hộ mang lại tiềm năng khai thác rất lớn trong 1-3 năm tới của FTEL.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Đức Sơn – thành viên chủ chốt của TT PTDA HN: “Đội của anh là đơn vị đầu tư hạ tầng cho các toà nhà và khu đô thị ở Vùng 1, với nhiệt huyết luôn sẵn luôn sàng Anh đã lên kế hoạch từng tháng Quý không ngừng việc mở rộng hạ tầng đảm bảo cho khách hàng, nhân viên kinh doanh luôn thêm đất để phát triển”.

Anh Nguyễn Đức Sơn – Hiện đang giữ vai trò trưởng nhóm tại TT PTDA HN

Mở rộng thị phần và độ phủ hạ tầng cũng đang được TT triển khai hết sức cấp bách, tính đến hết năm 2022 độ phủ đang 73%, đầu năm kế hoạch 80%, với đà này TT sẽ dự kiến nâng độ phủ hạ tầng lên 85% ở Vùng 1.

Khả năng nhìn xa trông rộng chính là vũ khí để thành công

Để có được những hợp đồng lớn thì TT PTDA cũng phải đứng trước rất nhiều khó khăn thử thách đòi hỏi sự linh hoạt, lên nhiều kế hoạch tiếp cận nhiều nguồn đầu mối của các anh em trong đơn vị.

Nửa đầu năm 2023 khi thị trường Bất động sản đóng băng gần như không có dự án mới tiến hành triển khai xây dựng, việc đầu tư hạ tầng gặp rất nhiều khó khăn, các dự án luôn đẩy cao tỉ lệ chia sẻ, hạ tầng khu cư dân thưa thớt ko có hướng triển khai.

Chính vì vậy, thay vì lập tức lao ra thị trường, trong Quý 1 năm 2023, các anh em trong TT đã tập trung vào tương tác, đưa ra các công văn, luận điểm dựa trên luật chống độc quyền. Bên cạnh đó, tập trung phối hợp với anh em kinh doanh và chăm sóc khách hàng để thu thập thông tin cư dân có nhu cầu. Đến Quý 2 năm 2023, sau quá trình hoàn thiện nghiên cứu thị trường, các thành viên trong TT cùng nhau đưa ra phương án triển khai khả thi, từ đó giúp anh em ký kết được nhiều hợp đồng đầu tư lớn được đánh giá hiệu quả cao. Ngoài ra, đơn vị luôn thực hiện thống kê thị trường định kì, từ đó giúp đơn vị có cái nhìn toàn cảnh về mọi vấn đề.

 “Bất động sản khó khăn thì mình năng nhặt chặt bị những dự án nhỏ, cũ em ạ. Khả năng thuyết phục và sự kiên trì bền bì chính là vũ khí lớn nhất để anh em TT vượt qua khó khăn thách thức. Các anh em trong đơn vị luôn tìm ra những phương hướng đàm phán tốt nhất, luôn hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn ” – Chia sẻ của anh Nguyễn Đức Sơn (Trưởng nhóm tại TT PTDA).

Yếu tố con người tạo nên tất cả 

TT PTDA với tôn chỉ là lấy khách hàng làm trung tâm và sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi nên không khó hiểu khi rất nhiều hợp đồng lớn đều rơi vào tay đơn vị.

Các anh em trong đơn vị luôn chủ động tìm tòi và đưa ra cơ sở thực hiện các dự án vô cùng khả thi. Mỗi ngày, anh em sẽ ngồi lại để họp với nhau từ 15 đến 30 phút để trình bày các vấn đề của mình và cùng nhau lên phương án giải quyết.

Mỗi khi có thông tin dự án mới, các thành viên trong đơn vị sẽ phân tích lại từng dự án, thu thập tỉ mỉ các thông tin từ đó đưa ra những khó khăn thuận lợi, nhịp thay đổi trong việc hợp tác để tìm ra cơ hội hợp tác mới cho FTEL.

Khi gặp các vấn đề khó thì thông thường các đội sẽ trực tiếp trao đổi với BGĐ để xin chủ trương. Theo chia sẻ của anh Sơn: “BGĐ luôn giúp anh em có nhiều góc nhìn, thoải mái chia sẻ tìm phương án tốt nhất cho tổ chức. Việc làm này giúp đội của anh và các đội khác cảm thấy hứng khởi tự tin bớt lo lắng về khó khăn hơn”.

Chị Hoàng Thị Ngọc Hân (PGĐ. TT PTDA) cũng là 1 người người sếp tận tụy, luôn hỗ trợ anh em giải quyết vấn đề và được mọi người nhắc tới nhiều nhất. Chị là người định hướng và đưa ra những góc nhìn mới giúp rút ngắn thời gian và đảm bảo hiệu quả công việc. Để làm được điều đó thì ngoài bề dày kinh nghiệm trong nghề còn đòi hỏi người phụ trách sự khéo léo và độ tin cậy nhất định.

Thành công ngày hôm nay của TT PTDA HN đến từ sự cố gắng không ngừng nghỉ của tất cả các anh chị em trong đơn vị. Foxnews tin rằng, với tinh thần “máu chiến liều mạng”, TT PTDA nói riêng và cả FTEL nói chung sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img