Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật Đồng Nai và phương châm ‘CSKH hỏa tốc’

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng triển khai bảo trì, đem đến trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, trong tháng 4, anh Trần Như Tiên (NVKT- Chi nhánh DNI01) “nói không” với CSAT 1,2 và xuất sắc đạt thành tích CLDV gần 4.5 với nhiều điểm CSAT 5 được đánh giá tốt từ Khách hàng.

Đối với anh Trần Như Tiên (NVKT- Chi nhánh DNI01), tinh thần phục vụ khách hàng mọi lúc, sẵn sàng lên đường hỗ trợ Khách hàng luôn là kim chỉ nam’ giúp anh nâng cao được chỉ số CLDV. Từ đó “săn” được nhiều điểm 5 đánh giá từ khách hàng.

“Trước hết thái độ nhiệt tình, luôn luôn tươi cười, nói chuyện nhỏ nhẹ, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình là điều tiên quyết cần có của người nhân viên khi tiếp xúc với Khách hàng. Mình cũng xem khách hàng giống như người thân và sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần. Đặc biệt, bản thân mình luôn đảm bảo ‘làm đúng và đủ ngay từ đầu’ với mỗi ca triển khai, bảo trì, đồng thời khảo sát kỹ và tư vấn vị trí lắp đặt thẩm mỹ cho Khách hàng. Bên cạnh đó, mình sẽ giải thích tư vấn rõ ràng, thi công gọn gàng nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của Khách hàng.” – Anh Tiên chia sẻ.

Ngoài ra, bí quyết quan trọng để tránh gặp tình trạng lỗi phát sinh sau khi triển khai bảo trì, hạn chế đánh giá các điểm 1,2 từ Khách hàng của Kỹ thuật Trần Như Tiên là luôn phải trau dồi kỹ năng chuyên môn tốt, khả năng xử lý dứt điểm các sự cố dịch vụ cho Khách hàng, khắc phục triệt để đến khi Khách hàng hài lòng để không tạo các checklist báo lỗi. Sau khi triển khai hoặc bảo trì, anh Tiên vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm Khách hàng về dịch vụ. Nếu Khách hàng chưa hài lòng, anh sẽ nhanh chóng quay lại hỗ trợ đến khi giải quyết được triệt để các vấn đề mà Khách hàng gặp phải. 

Anh Tiên cho biết, do đặc thù khu vực làm việc của anh là khu công nhân sinh sống, nên Khách hàng thường xuyên về trễ dẫn đến nhiều ca vụ kéo dài đến tối muộn. Dù vậy anh vẫn túc trực để kịp thời hỗ trợ Khách hàng trong mọi thời điểm, giữ vững được phương chăm “có mặt ngay khi Khách hàng cần”.

Bên cạnh đó, không ít lần anh Tiên gặp phải trường hợp Khách hàng phản ứng gay gắt, khó chịu, trong những tình huống như thế, anh luôn nhẫn nại, bình tĩnh khi giao tiếp và chịu khó lắng nghe ý kiến của Khách hàng. Chính sự nhiệt tình, hướng dẫn và giải thích chi tiết của anh đã giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng kỹ thuật hơn.

Kỹ thuật DNI01 kể lại kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình CSKH của mình: “Gần đây mình có ca bảo trì hướng dẫn Khách hàng đổi mật khẩu qua App Hi FPT, nguyên nhân là vì khách hàng đổi mật khẩu qua ứng dụng nên người thân ở xa không xem được camera. Thấy khách hàng gọi cần hỗ trợ gấp, dù đang giữa buổi trưa, lại chưa kịp ăn cơm nhưng mình cũng hỏa tốc có mặt tại nhà khách hàng để hỗ trợ kịp thời”.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của “chiến binh” DNI01 trên hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ đã góp phần mang đến những cảm nhận, trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, tạo dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh Kỹ thuật PNC. Qua đó góp phần xây dựng niềm tin cùng sự yêu mến của Khách hàng đối với dịch vụ của FPT Telecom.

MaiNguyen

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img