Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Nhân viên kinh doanh Trung tâm Sài Gòn 10 được Khách hàng nhận là ‘bạn tri kỷ’

“Bạn ấy làm cho tôi có cảm giác không phải là một Nhân viên bán hàng, mà là một người bạn tri kỷ”  là lời chia sẻ của Khách hàng dành cho chị Nguyễn Thị Thu Hảo, Salesman – TT SG10 bởi chính sự đồng cảm và nhiệt huyết trong công việc.

Được biết, nữ Khách hàng trong câu chuyện đang gặp tình cảnh khó khăn, chồng của chị mới bị tai nạn lao động, không thể làm việc, căn nhà lại đang được sửa sang, nên mọi việc trong gia đình đều do một mình Khách hàng thu xếp. Khi chị Nguyễn Thị Thu Hảo (Salesman – TT SG10) đến nhà giới thiệu dịch vụ của FTEL, nhìn thấy tình cảnh của chị T. nên đã góp một phần công sức giúp đỡ Khách hàng của mình sắp xếp lại vật dụng trong nhà. 

Nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhân viên FTEL, Khách hàng vô cùng xúc động và chia sẻ rằng bản thân chị chưa bao giờ gặp bạn nhân viên nào nhiệt tình như vậy. Để lưu giữ kỷ niệm đẹp này với nhân viên của FTEL, chị Khách hàng đã đề nghị chụp hình cùng chị Hảo và chia sẻ lên trang mạng xã hội: “Tôi có kêu bạn chụp lại tấm hình tặng tôi, vì tôi cảm thấy bạn ấy là một người khá gần gũi và chân thành”.

Link bài đăng chi tiết của Khách hàng

Kể về câu chuyện cùng Khách hàng, chị Thu Hảo cho biết chị và chị Trần Thị Kim Dung (Salesman TT SG10 – đồng nghiệp) trong lúc đang đi thực hiện công việc, vô tình gặp chị T. Khách hàng đang một mình sắp xếp đồ vật ngổn ngang, chị Hảo và chị Dung nhanh chóng đi tới chào hỏi và chủ động nói chuyện trước thì biết được tình cảnh éo le của Khách hàng, vì thế hai nhân viên của FTEL đã vội vàng giúp đỡ chị Thủy sắp xếp lại đồ vật trong nhà như giường, tủ… 

Nữ salesman nhà Cáo cho biết, trong quá trình giúp đỡ và trò chuyện để không khí bớt căng thẳng, chị cùng đồng nghiệp nhận thấy sự quan tâm về Internet và nhu cầu giải trí của khách hàng nên đã tư vấn thêm. Nhờ vào sự nhiệt tình của cả hai, Khách hàng vô cùng quý mến và quyết định sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom. 

Chị Khách hàng bày tỏ sự yêu mến của mình bằng cách gửi lời chúc và cảm ơn đến hai Salesman đồng thời giới thiệu dịch vụ của nhà FTEL đến mọi người xung quanh: “Tôi chúc bạn Hảo chân cứng đá mềm, luôn hoàn thành tốt công việc của mình, và lan tỏa nhiều thông điệp yêu thương hơn nữa. Tiện đây tôi cũng xin cảm ơn bạn nhân viên đi cùng là Dung. Tôi sẽ giới thiệu nhiều người sử dụng FPT hơn nữa, vì có những nhân viên tuyệt vời như vậy.” 

Đặc biệt hơn, hành động giúp đỡ Khách hàng của CBNV FTEL đã khiến người hàng xóm cũng có mặt ngày hôm đó cũng tin tưởng quyết định ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet của FTEL.

Tuy gắn bó với FTEL chưa lâu, nhưng chị Nguyễn Thị Thu Hảo lại rất yêu và muốn gắn bó với công việc này, chị bày tỏ: “Vì công ty luôn quan tâm đến nhân viên, còn những người đồng đội thì luôn khích lệ, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Hơn hết, công việc này giúp mình có thêm cơ hội gặp gỡ nhiều người, cùng chia sẻ những câu chuyện vui buồn, kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Đối với nhiệm vụ và sứ mệnh của một người làm dịch vụ, chị luôn tự nhắc nhở bản thân  “Đừng chỉ bán sản phẩm mà hãy trao sự tự tin tưởng cho tất cả những vị Khách hàng đang có, đã có và sẽ có”. Lấy điều đó làm động lực, nữ nhân viên kinh doanh Trung tâm SG10 không ngừng thúc đẩy bản thân cố gắng hết mình cho công việc nhân viên kinh doanh. Đối với chị Hảo, sự tin tưởng chính là cầu nối giữa CBNV với Khách hàng, là điều cốt lõi để Khách hàng luôn lựa chọn và gắn bó với FTEL lâu dài.

Với tinh thần nhiệt huyết đó, Nguyễn Thị Thu Hảo đã trở thành Nhân viên xuất sắc nhận khen thưởng CSKH 5 sao ++. Cách mà chị Hảo luôn giữ và mang trong mình nhiệt huyết cho công việc này, sẽ là một tấm gương rất đáng học hỏi để cho những người đang làm việc tại FTEL noi theo và làm theo để luôn hết mình trong công việc. 

Quỳnh Anh

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img