Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Nhà Viễn thông khởi đầu khó khăn tại FSoft Open 2018

Sáng ngày 26/8, giải bóng đá Cup Tứ hùng FSoft Open 2018 chính thức khai mạc trên sân bóng Mỹ Đình, Hà Nội với 4 đội tham dự.

FSoft Open 2018 được FPT Soptware tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập nhà Phần mềm. Giải đấu có 4 đội tham gia tranh tài gồm: FPT Software, FPT IS, FPT Telecom và FPT Education. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra đội vô địch. FSoft Open 2018 áp dụng luật thi đấu bóng đá 11 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF. Tại ngày khai mạc, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã có mặt trên sân để trực tiếp cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Nhà Cáo.

Ở lượt trận ra quân, đối thủ của FPT Telecom là đội bóng đến từ tổ chức giáo dục FPT Education (FE). Thế trận cân bằng được 2 đội tạo ra và kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, 2 đội rời sân với tỉ số hòa 0 bàn thắng, cho dù đội bóng Nhà Cáo tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành đội bạn.

Bước vào hiệp 2, FE (áo xanh) đã sớm vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0. Tuy nhiên cũng chỉ mất vài phút, FPT Telecom (áo đỏ) đã xuất sắc cân bằng lại tỉ số 1-1. Những phút cuối trận, FE tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, và đội quân giáo dục đã có bàn thắng ấn định trận đấu, dành được 3 điểm đầu tiên của giải.

Nhận thất bại với tỷ số 1-2, các cầu thủ FPT Telecom đã có sự khởi đầu không thật sự suôn sẻ tại Cup bóng đá nhà Phần mềm. Loạt trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 7h30 sáng Chủ nhật, ngày 9/9, cũng trên sân tập Mỹ Đình 1 – Tân Mỹ.

Ảnh: FIL – Fun is Life

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img