Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Nhà Cáo ra mắt chương trình tìm kiếm lãnh đạo tài năng cho tương lai

Nắm bắt được những khó khăn, bỡ ngỡ trong công việc của sinh viên sau tốt nghiệp, cũng như nguyện vọng đạt được những thành tựu trong sự nghiệp bản thân, FPT Telecom ra mắt chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” nhằm ươm mầm những hạt giống tiềm năng cho tổ chức.

Với phương châm “Lửa thử vàng – ngàn giờ thử sức”, “Nhà lãnh đạo tương lai” được xây dựng theo hình thức Sư phụ – Đệ tử. Theo đó, sinh viên tham gia chương trình sẽ được đào tạo, kèm cặp 1-1 bởi các cấp quản lý của FPT Telecom trong lộ trình trở thành người kế nhiệm. Không chỉ học và làm việc đơn thuần, các bạn sinh viên sẽ có “Gia sư sự nghiệp” của chính mình – người sẽ từng bước chỉ dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệp và nâng đỡ những Tân Cử nhân trên con đường tiến tới vị trí lãnh đạo  nhiều thử thách.

Thêm vào đó, ứng viên “Nhà lãnh đạo tương lai” có thể ghi danh làm nhân viên chính thức tại FPT Telecom – Môi trường lọt TOP 130 công ty đáng làm việc nhất Châu Á (2018) ngay sau khi thực tập, cũng như kiếm thêm thu nhập ngay trong quá trình thực tập.

Để có thể tham gia chương trình, ứng viên cần phải là sinh viên năm cuối các trường Đại học thuộc các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế và quản lý công, Quản lý công nghiệp, Marketing, Kinh doanh thương mại, Quản trị doanh nghiệp hoặc các ngành tương đương, có điểm trung bình xếp loại Khá trở lên. 

BTC nhận đăng ký trực tuyến tại đây trong giai đoạn 15/11 – 15/12. Tiếp theo đó, thời gian lọc hồ sơ và kiểm tra đầu vào từ 16 – 17, trước khi các thí sinh bước vào thi tuyển và phỏng vấn chuyên sâu từ ngày 18/12 đến ngày 15/1/2019. Địa điểm thi tuyển tại tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Hà Nội và tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TPHCM. Thời gian thực tập của ứng viên sẽ bắt đầu từ tháng 2/2019, kéo dài ít nhất 3 tháng với tần suất 6 buổi/tuần.

Thời gian gần đây, FPT Telecom đã và đang đẩy mạnh các chương trình tạo nguồn, thông qua các buổi FPT Tour, giới thiệu văn hóa doanh nghiệp đến với sinh viên, hay các chương trình định hướng nghề nghiệp trực tiếp tại các trường Đại học. Các hoạt động này được kỳ vọng là cầu nối giữa công ty với các bạn sinh viên, góp phần giải quyết vấn đề đầu ra tại các trường Đại học, cũng như ươm mầm những tài năng có thể đóng góp cho doanh nghiệp trong tương lai không xa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img