Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Nhà Cáo miền Nam chuẩn bị gì cho ngày chinh phục Hành Trình Kết Nối?

Thời điểm hiện tại, Hành Trình Kết Nối đã chuẩn bị ‘gõ cửa’ các địa phương miền Nam của Đất nước. Không nằm ngoài tinh thần chung của sự kiện, các đơn vị, chi nhánh FPT Telecom tại miền Nam đang vô cùng hồi hộp và trông ngóng phút giây lá cờ FPT đi tới.

Tham gia đường chạy vào ngày 29/08, chi nhánh Vũng Tàu đang gấp rút cho những khâu chuẩn bị cuối cùng về các công tác hậu cần cũng như rèn luyện thể chất. Theo anh Trần Anh Tuấn, GĐ chi nhánh, anh em Vũng Tàu đang rất háo hức và hồi hộp cho sự kiện sắp diễn ra. Ngày mai (24/08), Ban giám đốc phối hợp cùng Ban tổ chức sẽ đi tiền trạm lần cuối cung đường mà chi nhánh đi qua. Theo kế hoạch, các VĐV tại chi nhánh sẽ cùng công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) chinh phục con đường dài 80km từ Bình Thuận đến Vũng Tàu. Số lượng VĐV tham gia được thống kê là 110 VĐV, trong đó có khoảng 70-80% VĐV là nam.

“Các anh em cũng đã tập luyện tích cực trong những ngày đầu phát động giải chạy cho đến bây giờ. Chi nhánh Vũng Tàu có CLB Fox Run, do vậy đây cũng là cơ hội để anh em thử sức. Các bạn VĐV tranh thủ tập luyện vào mỗi buổi sáng trong tuần từ 5h15 – 6h”, anh Tuấn chia sẻ.

“Hành Trình Kết Nối là giải chạy hết sức kỳ công, và là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhân kỷ niệm tập đoàn FPT tròn 30 tuổi. Chi nhánh Vũng Tàu cũng rất vinh dự khi là một trong những tỉnh mà sự kiện đi qua, góp phần trong việc chinh phục quãng đường 2600km của FPT Telecom”, anh háo hức cho biết.

Chung quan điểm với anh Tuấn, GĐ chi nhánh Long Anh Lưu Minh Thông cho biết chi nhánh Long An luôn theo dõi từng chặng đường, từng bước chân của những người đồng nghiệp. “Các VĐV FTEL đã thể hiện được tinh thần, sự nỗ lực và ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp. Anh em tại Long An cũng đang phấn khích và trông chờ từng ngày được cầm trên tay lá cờ FPT đã được chuyển giao từ mấy nghìn anh em từ Bắc chí Nam” – người đứng đầu chi nhánh Long An bộc bạch.

Như anh Minh Thông chia sẻ, chi nhánh Long An đã hoàn tất hoạt động khảo sát các tuyến cũng như cắm mốc định vị phục vụ cho quá trình chạy diễn ra một cách thuận lợi nhất. Bên cạnh đó khâu hậu cần về thuê xe, nước uống,… cũng đã được hoàn thành ngay trong những ngày đầu.  Chi nhánh cũng tổ chức tập chạy thử trong công viên và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình từ các anh chị em. Theo lịch trình, chi nhánh Long An sẽ thực hiện đường chạy 28km trên tổng số 35 VĐV từ điểm tiếp giáp giữa Sài Gòn và Long An đến TP. Tân An (Long An). 

“Do có kế hoạch từ trước nên chi nhánh đã chủ động trong việc hoàn thành các chỉ số trước ngày diễn ra giải chạy nên cũng không ảnh hưởng tới các hoạt động kinh doanh của anh em. Hiện, chi nhánh đã hoàn thành 80% chỉ tiêu trong tháng này, và đang hoàn thành việc chốt chỉ số trong khoảng 1 tuần còn lại trước ngày 31/08, là ngày diễn ra giải chạy để nhân viên ‘toàn tâm toàn ý’ cho giải chạy”, anh Thông cho biết.

Hiện tại, các thành viên thuộc công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) vẫn đang hào hứng với các hoạt động rèn luyện thể chất ở từng khu vực. Đều đặn mỗi thứ 3 hàng tuần, các cán bộ quản lý, nhân viên trong công ty đều có các buổi tập để nâng cao sức khỏe và thể chất.

“Do các chặng mới thay đổi nên chúng tôi đang hoàn thành khâu cuối cùng về địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống,… cho các VĐV. Chỉ có 50 VĐV được tham gia Hành Trình Kết Nối, do vậy trước đó BLĐ phải tuyển chọn kỹ những anh chị phù hợp. Tại giải chạy, hơn 50 anh em sẽ phải di chuyển xuống Cà Mau để tham gia nên chúng tôi khuyến khích anh em ‘hậu phương’ ở các tổ đi làm đầy đủ để ổn định doanh số. Hiện tại, anh em cũng đang rạo rực và hồi hộp chờ đón khoảnh khắc được cầm lá cờ FPT trên tay”, chị Võ Thị Hải Âu, Nhân viên Hành chính nhân sự PNC chia sẻ.

Theo chị, giải chạy xuyên Việt Hành trình kết nối có ý nghĩa quan trọng trong việc đưa lá cờ FPT lan tỏa trên toàn quốc, kết nối tinh thần của người FPT cũng như là món quà mà nhà Viễn thông gửi đến Tập đoàn nhân kỷ niệm 30 năm FPT.

Tại khối BO, chị Trần Thị Kiều Như (Ban Nhân sự) khá hào hứng và mong chờ với giải chạy Hành trình kết nối. Với việc vượt qua thử thách để lựa chọn VĐV tham gia chính thức giải chạy trước 6 phút, chị Như là VĐV nữ duy nhất tại ban Nhân sự tham dự giải chạy lần này. “Ngay từ những giây phút đầu tiên của giải chạy ở Lạng Sơn, tôi luôn theo dõi hành trình trong giải chạy này. Mỗi sáng tôi đều mở các trang tin nội bộ cũng như báo Chúng Ta để xem các thông tin và thấy được tinh thần của anh em nhà Cáo rất hăng hái. Điều này khiến tôi càng hồi hộp hơn bao giờ hết”, chị bộc bạch.

Hiện tại các công tác hậu cần, tiền trạm cũng đã hoàn thành và chị cũng như các VĐV khác đang hồi hộp chờ đón giây phút cầm lá cờ trên tay. Anh em tại đây cũng đã có những buổi tập chạy để rèn luyện thể lực cho hành trình sắp tới. Quãng đường chạy mà khối BO cùng ISC tham gia là khoảng 26km đi từ tòa nhà FPT Tân Thuận đến địa phận Long An, số lượng người tham gia dự kiến 55-60 VĐV.

“Đây là một giải chạy thể hiện được tinh thần gắn kết của anh em từ Bắc đến Nam cũng như tinh thần đồng đội sẽ được đặt lên trên hết. ‘Hành trình kết nối’ sẽ như là một món quà nhân dịp kỷ niệm FPT 30 năm, và chúng tôi luôn tự hào vì điều đó”,chị hào hứng tiết lộ.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra quân giải chạy "Hành trình kết nối" do FPT Telecom tổ chức đã diễn ra tại Km số 0 – Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn). VĐV mang số áo 0001, Chu Thanh Hà, Chủ tịch FPT Telecom, là người đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục cung đường dài 2.600 km từ Bắc vào Nam.

Hành Trình Kết Nối diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img