Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Nhà Cáo đồng loạt thay ‘áo mới’ trước thềm tuổi 25

Từ chiều 4/1, các thành viên của Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo, trưởng đơn vị chức năng, phòng ban đã đồng loạt thay khung ảnh đại diện theo chủ đề FTEL 25 năm Bán Mạng. Đây cũng là thông điệp chào tuổi mới của nhà Cáo.

Năm 2022 đã gõ cửa nhà Cáo với nhiều hoạt động thi đua, PTTB khí thế. Năm nay cũng là dấu mốc đặc biệt của FPT Telecom khi nhà Cáo bước vào tuổi 25 trần đầy sinh khí, tái sinh và sáng tạo.

Ngay từ chiều 4/1, các thành viên Ban Điều hành, Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo, trưởng đơn vị chức năng, phòng ban đã đồng loạt thay khung ảnh đại diện (frame avatar) mới sau buổi họp giao ban đầu tiên của năm 2022. Frame avatar được lấy cảm hứng từ logo FTEL 25 năm Bán Mạng.

Để thay khung đại diện trên Facebook, Workplace và các tài khoản mạng xã hội khác theo chủ đề FTEL 25 năm Bán Mạng, người nhà Cáo thực hiện theo các bước sau:

– B1. Truy cập đường link https://twb.nz/ftel25

– B2. Chọn Choose a photo để up ảnh lên.

– B3. Tải ảnh từ thiết bị của bạn lên và chọn Next

– B4. Chọn Download để tải ảnh đã lồng khung về thiết bị của bạn

– B5. Truy cập Facebook cá nhân và tải ảnh vừa lồng khung làm ảnh đại diện. Chọn Lưu để hoàn tất.

Ai khi nghe thấy từ “Bán Mạng” chắc cũng sẽ nghĩ ngay đến những công việc vất vả, mệt nhọc phải làm đêm làm ngày đến mức đôi khi như “quên cả sống”. Nhưng đó chính xác là cách mà người FTEL chúng ta đang làm việc mỗi ngày trên khắp mọi miền đất nước trong suốt 25 năm qua.

Bán Mạng còn mang ý nghĩa khác đó là chỉ công việc của những người làm về Viễn thông như FTEL. Ngay từ những ngày đầu thành lập, những anh chị của chúng ta cũng đã bắt đầu bằng công việc đi bán mạng Internet. Cho đến tận ngày hôm nay, dù FTEL chúng ta đã có thêm nhiều ngành kinh doanh khác, nhưng chủ lực vẫn là nghề bán mạng. Với FTEL, bán mạng chẳng khác nào một nghề gia truyền.

25 năm qua, chúng ta đã đi bán mạng một cách tận lực như bán mạng, nên đó là lý do chúng ta chọn cái tên “25 năm BÁN MẠNG”.

Ý tưởng thiết kế logo FPT Telecom 25 năm và khung avatar được lấy cảm hứng từ chính Bức tranh đất. Trong đó, thiết kế đặc tả trọn vẹn và gửi gắm, lồng ghép thông điệp ý nghĩa của tuổi 25 FTEL.

Màu sắc đặc trưng của logo vẫn lấy 3 màu xanh dương, cam, xanh lá của logo FPT làm gốc. Hòa quyện và phủ lên bản sắc FPT là 25 vòng tròn, tượng trưng cho tuổi 25 của FTEL.

Logo có hình tròn mang ý nghĩa hội tụ và lan tỏa, như chính tinh thần đoàn kết, bền bỉ đặc trưng, sứ mệnh kết nối yêu thương của người nhà Cáo.

25 vòng tròn phảng phất hình ảnh ẩn dụ cho những vân gỗ, biểu thị sự hợp lực, hòa quyện của lớp già, lớp trẻ FTEL, lớp sau chồng lớp trước, từ màu nhạt sang tới màu đậm…). Đây cũng là biểu tượng cho quá trình trưởng thành – lớn mạnh của FPT Telecom qua 25 năm, là giao hòa giữa tinh thần trẻ trung và kinh nghiệm sâu sắc.

Tâm của vòng tròn mang sắc xanh, ẩn dụ cho sự Tái Sinh, Sáng tạo không ngừng nghỉ của người nhà Cáo. Bước qua hai năm Covid-19, FPT Telecom sẽ đâm chồi và tái sinh đầy mạnh mẽ.

Cùng hòa nhịp sắc cam và thay “áo mới” mang thông điệp ý nghĩa này nhé!

Thu Hòa

XEM THÊM

2 BÌNH LUẬN

    • Chào anh, chị,

      Trong buổi giao ban đầu tiên của năm 2022, BTC FPT Telecom 25 năm đã công bố bộ nhận diện thương hiệu chào mừng sinh nhật trước Ban Điều hành và toàn thể Ban Giám đốc Vùng, lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban chức năng.

      Thông tin về buổi công bố đã được Foxnews đăng tải trong bài viết: https://foxnews.fpt.vn/thong-diep-chao-tuoi-moi-cua-nha-cao-la-ftel-25-nam-ban-mang/

      Ngoài ra, những sản phẩm, ấn phẩm khác sẽ tiếp tục được Foxnews truyền thông trong thời gian tới.
      Anh, chị đừng quên theo dõi Foxnews thường xuyên nhé!

      Thân mến.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img