Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Thông điệp chào tuổi mới của nhà Cáo là FTEL 25 năm Bán Mạng

Chiều 4/1, trong cuộc họp giao ban đầu tiên của năm 2022, Ban Điều hành FTEL công bố chương trình hành động, chủ đề xuyên suốt trong thi đua, Kinh doanh, CSKH và Truyền thông – Marketing. 

Cuộc họp được tổ chức trực tiếp tại hai đầu FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận (TP.HCM). Bên cạnh đó, gần 100 điểm cầu từ các Chi nhánh, VPGD trên cả nước và FCAM cũng cùng kết nối, tham gia cuộc họp giao ban đầu tiên của năm mới 2022.

10 chương trình hành động hiện thực hoá 3 mục tiêu cam kết

Mở đầu cho cuộc họp, anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT) cho hay FTEL đang bước vào năm mới với các chỉ số tăng trưởng “khốc liệt” về doanh thu, lợi nhuận… Người đứng đầu của nhà Cáo vui mừng và dành lời khích lệ tới toàn thể CBNV với thành tích xuất sắc trong 3 ngày đầu tiên của năm 2022.

Đứng trước những thách thức của mục tiêu mới, anh Hoàng Nam Tiến yêu cầu mỗi cá nhân cần nghĩ khác, làm khác, tìm hướng đi đột phá. “Tôi tin rằng trong năm 2022, với sự đoàn kết, sáng tạo, chúng ta sẽ đạt được mục tiêu”, anh Tiến nhấn mạnh và không quên tiết lộ chúc toàn thể nhà Cáo sẽ nhận được những tiếng “ting ting” ấm áp trong vài ngày tới.

Chia sẻ về 3 chỉ tiêu năm nay FTEL cam kết, anh Hoàng Việt Anh (TGĐ FTEL) cho biết chúng ta sẽ tăng doanh thu 25%, EBC tăng trưởng 16%, hướng tới 1M TB Pay, 1M TB Internet. Với những chỉ tiêu này, nhà Cáo triển khai 10 chương trình hành động của B2C, B2B, khối Công nghệ, khối Nhân sự.

Theo anh Nguyễn Hoàng Linh (PTGĐ FTEL), năm 2022 đánh dấu với những chỉ tiêu khác biệt chưa từng có so với mọi năm. Vì vậy, nếu tiếp tục cách làm cũ, chúng ta khó có thay đổi tích cực để đạt được những mục tiêu đặt ra. “Chúc anh chị em HO và 8 Vùng một năm mới sức khoẻ, dồi dào năng lượng và thành công trong năm 2022”, anh Linh nói thêm.

Trong khi đó, theo anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL), năm 2021 khép lại với nhiều kỷ lục. Bước sang năm 2022, chúng ta đứng trước nhiệm vụ đầy “leng keng” và anh Thắng chúc người nhà Cáo sẽ đạt được nhiều thành công, kỷ lục hơn nữa, đặc biệt trong thời khắc FTEL đi qua hành trình 1/4 thế kỷ.

Với chị Vũ Mai Hương (PTGĐ FTEL), năm 2022 đánh dấu tuổi 25 và chúng ta cần làm điều gì đó khác biệt, thật “chill”. Trong những mục tiêu, thách thức của năm mới, ngoài những con số, chúng ta chú trọng hơn vào nâng cao chất lượng, trải nghiệm Khách hàng, trải nghiệm nhân viên. Chị Hương kỳ vọng những điều mới sẽ khiến gần 17.000 nhân sự sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc tại FTEL.

Sau phát biểu và lời chúc của Chủ tịch, TGĐ và các PTGĐ, đội ngũ lãnh đạo đại diện cho khối Công nghệ, Tài chính – Kế toán, FPT Play, 8 Vùng Kinh doanh, FSS, Foxpay, FTI cũng khắng định tinh thần sẵn sàng, quyết thắng, quyết chiến, liều mạng để tăng trưởng, tăng thưởng cho năm 2022.

Thông điệp 25 năm FTEL

Cũng trong buổi họp, chị Phùng Thu Trang (Trưởng Ban Truyền thông), thay mặt BTC FPT Telecom 25 năm, công bố ý nghĩa của thông điệp và logo mới.

Ý tưởng thiết kế logo FPT Telecom 25 năm và khung avatar được lấy cảm hứng từ chính Bức tranh đất. Trong đó, thiết kế đặc tả trọn vẹn và gửi gắm, lồng ghép thông điệp ý nghĩa của tuổi 25 FTEL.

Màu sắc đặc trưng của logo vẫn lấy 3 màu xanh dương, cam, xanh lá của logo FPT làm gốc. Hòa quyện và phủ lên bản sắc FPT là 25 vòng tròn, tượng trưng cho tuổi 25 của FTEL.

Logo có hình tròn mang ý nghĩa hội tụ và lan tỏa, như chính tinh thần đoàn kết, bền bỉ đặc trưng, sứ mệnh kết nối yêu thương của người nhà Cáo.

25 vòng tròn phảng phất hình ảnh ẩn dụ cho những vân gỗ, biểu thị sự hợp lực, hòa quyện của lớp già, lớp trẻ FTEL, lớp sau chồng lớp trước, từ màu nhạt sang tới màu đậm…). Đây cũng là biểu tượng cho quá trình trưởng thành – lớn mạnh của FPT Telecom qua 25 năm, là giao hòa giữa tinh thần trẻ trung và kinh nghiệm sâu sắc.

Tâm của vòng tròn mang sắc xanh, ẩn dụ cho sự Tái Sinh, Sáng tạo không ngừng nghỉ của người nhà Cáo. Bước qua hai năm Covid-19, FPT Telecom sẽ đâm chồi và tái sinh đầy mạnh mẽ.

Đi cùng với logo FTEL 25 năm, nhà Cáo cũng công bố thông điệp xuyên suốt của truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu.

Ai khi nghe thấy từ “Bán Mạng” chắc cũng sẽ nghĩ ngay đến những công việc vất vả, mệt nhọc phải làm đêm làm ngày đến mức đôi khi như “quên cả sống”. Nhưng đó chính xác là cách mà người FTEL chúng ta đang làm việc mỗi ngày trên khắp mọi miền đất nước trong suốt 25 năm qua.

Bán Mạng còn mang ý nghĩa khác đó là chỉ công việc của những người làm về Viễn thông như FTEL. Ngay từ những ngày đầu thành lập, những anh chị của chúng ta cũng đã bắt đầu bằng công việc đi bán mạng Internet. Cho đến tận ngày hôm nay, dù FTEL chúng ta đã có thêm nhiều ngành kinh doanh khác, nhưng chủ lực vẫn là nghề bán mạng. Với FTEL, bán mạng chẳng khác nào một nghề gia truyền.

25 năm qua, chúng ta đã đi bán mạng một cách tận lực như bán mạng, nên đó là lý do chúng ta chọn cái tên “25 năm BÁN MẠNG”.

Với Khách hàng bên ngoài, FTEL bước vào tuổi 25 và viết tiếp sứ mệnh Kết nối yêu thương.

Internet được coi là một trong những phát minh vĩ đại nhất lịch sử loài người. Nhờ Internet, chúng ta tiếp cận được nguồn kiến thức khổng lồ, dễ dàng giao lưu bạn bè quốc tế. Mọi ranh giới về địa lý, văn hóa, tuổi tác dường như đều có thể xóa mờ qua Internet. Thế giới trở nên phẳng hơn và con người cũng gần nhau hơn.

25 năm qua, từ 4 thành viên sáng lập đến Công ty gần 17.000 nhân sự với hàng trăm Văn phòng Giao dịch toàn quốc, FPT Telecom luôn nỗ lực, tận tâm, mang đến cho Khách hàng chất lượng Internet cao nhất với dịch vụ hài lòng nhất. FPT Telecom duy trì kết nối trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

FPT Telecom không chỉ kinh doanh Internet, chúng ta có một sứ mệnh cao cả hơn – “Kết nối Con người – Kết nối Yêu thương”. Người FPT Telecom tận lực vì sứ mệnh đó!

Trong buổi họp giao ban đầu tiên của năm 2022, toàn bộ Ban Điều hành, Giám đốc Vùng, Trưởng các đơn vị, phòng ban cũng cùng nhau nâng ly “online”, chính thức chào mừng FTEL bước vào tuổi 25.

Thu Hoà

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img