Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Nhà Cáo dẫn đầu số lượng CBNV tham gia Ngày FPT Vì cộng đồng

Sáng 13/3, FPT Tân Thuận 2 ngập tràn trong sắc cam của hàng trăm CBNV tham gia Hiến máu và Kick off Giải chạy Happy Run 2024. 

Đại diện FTEL có anh Nguyễn Hoàng Linh (Tổng Giám đốc FTEL), anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL), anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc Khối Quản trị FTEL), anh Nguyễn Văn Bảo Quốc (PTGĐ FTI), BGĐ các đơn vị HO cùng với gần 400 anh em CBNV FTEL HCM tham gia các hoạt động trong Buổi phát động Ngày FPT Vì cộng đồng – Gieo triệu nụ cười. 

Ngay từ sáng sớm, anh em FTEL đã có mặt tại FPT Tân Thuận 2 để chuẩn bị cho các hoạt động đã đăng ký trước đó. Khuôn viên nơi diễn ra sự kiện được phân thành 2 khu vực riêng biệt với sự sắp xếp kỹ lưỡng từ BTC nhằm phân luồng và giúp người tham gia luôn trong trạng thái thoải mái nhất. 

Được biết, FTEL có hơn 150 CBNV đăng ký hiến máu, trong đó có rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện xuyên suốt mỗi lần chương trình được tổ chức. Chị Trần Thị Kiều Như (FHR) cho biết, đây không chỉ là hoạt động Vì cộng đồng mà còn là kỷ niệm đẹp cùng với FTEL. 

Không chỉ chuẩn bị các vật phẩm dành tặng cho người tham gia hiến máu, BTC cùng dành riêng một khu vực đặt nước trà đường nhằm đảm bảo năng lượng cho những hoạt động tiếp theo trong ngày. 

Chia sẻ ý nghĩa của việc Hiến máu nhân đạo, anh Nguyễn Thái Bình (Giám đốc khối Quản trị) kỳ vọng, bên cạnh các hoạt động ý nghĩa ngày hôm nay của FPT, các CBNV nhà Cáo cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động khác hướng về cộng đồng cùng FTEL.

Cùng thời điểm, Kickoff Happy Run 2024 với tên gọi “FPT Sải cánh vươn xa” cũng được diễn ra với sự tham gia của hơn 200 anh em FTEL trong hàng ngũ “runer” FPT. 

Năm 2023 vừa qua, Happy Run được diễn ra trong 6 tháng đã tạo được những thành tích ấn tượng: hơn 3,6 triệu km do 191.000 VĐV FPT tham gia đóng góp. Giải chạy thành công lan tỏa mạnh mẽ tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái và nối dài những cánh tay để mang những điều tốt đến với cộng đồng. Tiếp nối ý nghĩa đó, Happy Run 2024 chính thức quay trở lại và kéo dài đến hết tháng 12/2024. Trong khuôn khổ Ngày FPT Vì cộng đồng, Giải chạy góp phần tạo nên chiến dịch chạy bộ quyên góp cho quỹ Hope của FPT. 

Cung đường chạy Kick off có cự ly 1,33km, xuất phát từ sân FPT Tân Thuận 2 kéo dài đến khu vực cổng KCX Tân Thuận (Q7, TPHCM) và được setup đầy đủ trạm y tế và trạm tiếp nước để đảm bảo an toàn sức khỏe cho runer nhà F. 

Cầm cờ FTEL dẫn đầu đội ngũ, Anh Chu Hùng Thắng – PTGĐ FTEL cho biết, FTEL có truyền thống chạy từ nhiều năm nay với những giải chạy lớn trên toàn quốc và có nhiều chương trình diễn ra với những kỷ lục được thành lập. Với Happy Run, FTEL luôn là đơn vị có đóng góp lớn nhất về quãng đường chạy và số lượng người tham gia. Vì vậy, đối với anh em FTEL, Giải chạy có ý nghĩa vô cùng tích cực. Đối với các cá nhân và FTEL nói riêng, hoạt động không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn tái tạo tinh thần tích cực, vui vẻ, thúc đẩy cho các hoạt động tăng trưởng, kinh doanh của FTEL”. 

“Anh cho rằng sẽ có rất nhiều người FTEL tham gia và mong rằng năm nay chúng ta sẽ tiếp tục giữ được truyền thống và thành tích so với các đơn vị trong Tập đoàn”. – PTGĐ FTEL đặt kỳ vọng. 

Khép lại buổi sáng của ngày 13/3, người FTEL đã trải qua khoảng thời gian đầy ý nghĩa với các hoạt động CSR cùng nhau. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra với F-Town Music mang tên Love13. Đây là đêm nhạc nhằm gây quỹ thiện nguyện khi 100% số tiền bán vé sẽ đóng góp vào quỹ Người FPT Vì Cộng đồng. Đặc biệt hơn, đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời: Ca sĩ Trương Thảo Nhi và ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân.

Chương trình được diễn ra vào 16h30 cùng ngày tại Quảng trường 13/04 F-Town 3, Hồ Chí Minh. 

——-

Ngày FPT Vì cộng đồng năm nay được chính thức khởi động với chủ đề “Gieo triệu nụ cười”.

Với 14 năm nỗ lực bền bỉ, người FPT được “sống nhân văn” nhiều hơn, tích cực hơn với ngày 13/3 – Ngày FPT Vì cộng đồng. Từ Tiếp sức cộng đồng, Hướng về biên giới, Tiếp nguồn sinh khí, Chắp cánh ước mơ…  Hơn 73.000 người FPT cùng người thân, bạn bè, đối tác sẽ là nguồn gieo hạt giống tiềm năng, cùng nhau ươm mầm yêu thương để triệu triệu nụ cười nở hoa; tạo nên cộng đồng “gieo nụ cười” rộng lớn. Nếu như một trong những “đỉnh” mà FPT hướng tới là hàng triệu CBNV, thì “đỉnh yêu thương” của Tập đoàn sẽ là triệu triệu nụ cười.

Hơn 73.000 người FPT cùng người thân, bạn bè, đối tác sẽ là nguồn gieo hạt giống tiềm năng, cùng nhau ươm mầm yêu thương để triệu triệu nụ cười nở hoa; tạo nên cộng đồng “gieo nụ cười” rộng lớn. Nếu như một trong những “đỉnh” mà FPT hướng tới là hàng triệu CBNV, thì “đỉnh yêu thương” của Tập đoàn sẽ là triệu triệu nụ cười.

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img