Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Nguyễn Trung Thành: Anh “béo” siêu tốc độ

Sở dĩ được đặt cho biệt danh “béo siêu tốc độ” bởi anh Nguyễn Trung Thành – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh FTIHN luôn có sự phản ứng nhanh nhạy và xử lí mọi tình huống, vấn đề vô cùng hiệu quả. 

Dưới sự dẫn dắt của anh Thành, trong năm 2022, Trung tâm điện thoại phía Bắc đã hoàn thành doanh thu kế hoạch của đơn vị trước 45 ngày, đạt mức tăng trưởng 55% so với năm 2021. Kể lại về khoảng thời gian nỗ lực ấy, anh không thể quên được những thử thách bản thân đã gặp phải và cùng không quên sự hỗ trợ và ủng hộ từ đồng nghiệp và gia đình. 

 “Khó khăn lớn nhất anh từng gặp phải có lẽ là khi anh phải tập trung vào các acc mới, các khách hàng lớn thì kèm theo đấy là năng lực về hệ thống kỹ thuật, support về tất cả tinh thần làm việc của anh em nó sẽ phải gấp 3,4 lần bình thường để đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của các khách hàng lớn và VIP và những cái gọi là doanh thu lớn” – anh Thành chia sẻ. 

 Có những ngày anh cùng đồng nghiệp phải “thâu đêm suốt sáng” để đưa ra phương án triển khai, ủng hộ tinh thần anh em để tăng NSLĐ,… Nhưng cũng chính nhờ vậy, anh Thành đã gặt được nhiều “trái ngọt”, cụ thể chính là khoảnh khắc được chứng kiến đà tăng trưởng của trung tâm đều cao hơn 20% hàng quý và cuối cùng cũng đạt tăng trưởng cao nhất từ lúc mà trung tâm dịch vụ thành lập đến giờ. Anh vô cùng tự hào khi những người đồng nghiệp đồng hành cùng mình đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, có sức bật, có sức lan tỏa, tập trung cao độ vào khách hàng lớn.  

 Không chỉ với đồng nghiệp, anh cũng rất tự hào và biết ơn khi gia đình luôn ủng hộ công việc của mình. Bởi tính chất công việc phải giao lưu gặp gỡ khách hàng thường xuyên, có đôi lúc anh Thành không thể tránh khỏi trường hợp phải đi công tác xa nhà, đi tiếp khách,… từ đó mà quỹ thời gian dành cho gia đình cũng không được chất lượng, song các thành viên đều luôn chăm sóc và san sẻ cùng anh. 

 Bước sang năm 2023, anh đặt mục tiêu sẽ thúc đẩy mức độ tăng trưởng lên cao hơn nữa. Anh hy vọng rằng những người đồng nghiệp mình tin tưởng sẽ tiếp tục cùng anh đồng hành trên con đường chinh phục đỉnh cao sắp tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img