Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Nguyễn Quang Minh: “Kỷ luật là cầu nối giữa mục tiêu và thành tựu”

Để đạt được thành tựu trong công việc, việc đặt ra mục tiêu rõ ràng và thực hiện chúng một cách kỷ luật là điều quan trọng. Đó cũng là “kim chỉ nam” trong mọi khoảnh khắc gắn bó với FPT Telecom của anh Nguyễn Quang Minh – INF MN, cá nhân OKR xuất sắc trong Q1/2023.

Với sự tỉ mỉ và tinh thần kỷ luật cao trong công việc, chàng kỹ sư tài năng Nguyễn Quang Minh đã đạt được những kết quả ấn tượng và trở thành một trong 27 cá nhân có OKR xuất sắc của Q1/2023 trên toàn FPT Telecom.

Trong quá trình đặt ra OKR, anh chọn sản phẩm FProtect – Parental Control trên HiFPT làm mũi tên chinh phục mục tiêu lần này. FProtect – Parental Control trên HiFPT là một sản phẩm hỗ trợ kinh doanh nhằm phục vụ cho khách hàng, đại diện cho thương hiệu Internet FPT và Trung tâm Phát triển & Quản lý hạ tầng (INF). 

Chia sẻ về quá trình chinh phục OKR, anh luôn đặt nặng việc khả năng truy xuất dữ liệu. Bài toán đặt ra là làm sao khi có hàng nghìn Khách hàng sử dụng Parental Control (chặn website) nhưng vẫn đảm bảo được thời gian truy xuất dữ liệu để không ảnh hưởng đến trải nghiệm là thứ điều anh luôn suy ngẫm. 

Không có công việc gì luôn suôn sẻ, trên con đường trở thành cá nhân có OKR xuất sắc, anh Minh cũng gặp phải rất nhiều thử thách. “Lần đầu phát triển tính năng để phục vụ cho khách hàng, sự hoàn hảo, cầu toàn là yêu cầu tôi đặt ra để làm thử thách cho sản phẩm. Tôi thường xuyên tăng ca để tìm cách nâng cấp code, tham khảo những giải pháp mới, tích hợp vào code để sản phẩm có thể hoạt động mượt mà, mạnh mẽ”, anh Minh chia sẻ.

Bằng sự nhiệt huyết vốn có, anh vượt qua giới hạn bản thân và cả những thử thách, đưa sản phẩm đến phiên bản hoàn thiện nhất. Nhờ lợi thế kinh nghiệm và khả năng chuyên môn, anh phân tích kỹ lưỡng từng chi tiết, phân chia công việc thành các phần nhỏ hơn và được gắn các thời gian cụ thể. Cũng từ đó, anh khắc phục được dần những khó khăn, tối ưu thời gian giúp sản phẩm hoàn thiện đúng tiến độ.

“Để trở thành một trong những cá nhân có OKR xuất sắc lần này, với tôi việc không ngừng học tập, đổi mới, thử thách bản thân nhằm tích lũy kinh nghiệm và vận dụng những điều đã tích lũy là thứ tôi luôn đặt lên hàng đầu”, anh Minh chia sẻ về bí quyết để trở thành cá nhân có OKR xuất sắc.

Đối với các dự định trong nửa cuối năm 2023, chàng kỹ thuật tài năng vẫn luôn một lòng hướng về sản phẩm và trải nghiệm khách hàng. Với anh, mong muốn lớn nhất là giải pháp sẽ được tích hợp trên HiFPT, tới được tay người dùng và đem lại nhiều trải nghiệm tiện ích, thú vị cho mọi Khách hàng.

chichi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img