Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Người nhà Cáo trang hoàng sân chơi ở quận 12

Ngày 25/12, để chuẩn bị cho buổi lễ khánh thành và đưa vào hoạt sân chơi FoxSteps ở quận 12 (TP HCM), các CBNV Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 12 đã cùng nhau sắp xếp thời gian dọn dẹp vệ sinh và tham gia hỗ trợ lắp đặt sân chơi thiếu nhi.

Ngay từ đầu giờ chiều, khi trời vẫn còn nắng gắt, các CBNV Trung tâm Kinh doanh SG12 đã có mặt từ sớm ở công viên Mega Market để quét dọn lại khu vực lắp đặt sân chơi.

Mỗi người một tay, không ai bảo ai đều tự động hỗ trợ lẫn nhau từ những việc như tháo bọc nilon, dọn dẹp vệ sinh… Rác được thu dọn lại để đem vứt đúng nơi quy định.

Sân chơi thiếu nhi ở quận 12 sẽ là sân chơi FoxSteps thứ 3 được khánh thành trên khu vực TP HCM, với mục tiêu xây dựng sân chơi hoàn toàn miễn phí cho trẻ em trên các tỉnh thành cả nước có đầy đủ các trang thiết bị vui chơi tiện nghi. FoxSteps là chiến dịch của FPT Telecom từ ngày 5/8 – 28/8, nhằm mục đích lan toả những cảm hứng sống tích cực tới từng cán bộ, nhân viên đồng thời đồng hành cùng cộng đồng chung tay vì tuổi thơ trọn vẹn của trẻ em Việt Nam.

Sân chơi nằm ở trung tâm công viên bên cạnh trung tâm thương mại Mega Market Tân Thới Hiệp là nơi thường xuyên thu hút nhiều trẻ em và phụ huynh đến vui chơi.

Ngay từ buổi đầu tiên mở cửa sau khi lắp đặt, các em thiếu nhi ở gần công viên đã đến vui chơi trên những thiết bị mới tinh tươm – thành quả của những bước chân người FPT Telecom.

Các thiết bị đều được niêm phong, bảo quản kỹ lưỡng trước khi lắp đặt. CBNV Trung tâm Kinh doanh SG12 đều tích cực tham gia hỗ trợ đội lắp đặt để sớm đưa các hạng mục trò chơi vào hoạt động.

Với không gian rộng rãi cùng nhiều hạng mục như xích đu, ống chui, cầu trượt, bập bênh… sân chơi được thiết kế riêng biệt theo đơn đặt hàng của FPT Telecom, kỳ vọng sẽ là địa điểm bổ ích, lành mạnh để các em nhỏ tại đây có thể vui chơi, vận động và phát triển một cách toàn diện.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img