Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Người nhà Cáo hào hứng khoe ‘góc Chill’ trên Facebook

Sau 6 ngày phát động, cuộc thi ‘Góc Chill chờ Ting ting’ đã nhận được hàng trăm bài dự thi của người nhà Cáo trên toàn quốc cùng với những hình ảnh và chia sẻ “muôn hình vạn trạng”.

Siêu Game “Góc Chill chờ Ting ting” với tổng giải thưởng hơn 60 triệu đồng chính thức bắt đầu từ ngày 29/7. Đây là lần đầu tiên người nhà Cáo thi ảnh góc làm việc cá nhân, nhằm hướng tới kỷ niệm tuổi 25 của FPT Telecom.

Ở vòng thi đầu tiên, người nhà Cáo sẽ tổ chức thi đua góc làm việc tại các đơn vị, Chi nhánh từ ngày 29/7 tới 5/8. Các đơn vị, Chi nhánh sẽ trao các giải thưởng độc đáo và tìm ra các bài dự thi xuất sắc nhất để tiến tới vòng tiếp theo của “Góc Chill chờ Ting ting”.

Trên trang Facebook, hàng trăm bài dự thi đã được người nhà Cáo đăng tải trên trang cá nhân. Mỗi một góc làm việc đều có màu sắc riêng của các Cáo, từ các góc nhiều cây xanh, tới “đam mê” riêng sưu tầm các đồ vật, … tất cả đều tạo nên cá tính riêng trong từng “góc Chill”.

Góc làm việc sắc màu của thành viên đến từ Ban Truyền thông.

Bàn làm việc đơn giản nhưng truyền cảm hứng của thành viên Chi nhánh Hải Phòng.

“Góc Chill” cùng dòng chia sẻ hài hước của thành viên nhà Cáo.

Thành viên FTI và “góc Chill” tối giản.

“Siêu Game” bao gồm 3 vòng, kéo dài từ ngày 29/7 tới ngày 18/8 với đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FTEL, FTI, FPL, TIN và PNC. Cụ thể, người nhà Cáo sẽ tiến hành chỉnh trang, sắp xếp gọn gàng góc làm việc cá nhân của mình theo tiêu chí 5 Có (Máy tính, điện thoại, bộ văn phòng phẩm, giá để tài liệu, góc để đồ cá nhân) và 3 Không (Không để đồ cá nhân quá 5 món, không đặt chậu hoa giả – hoa khô – hoa úa, không để đồ vật sắc nhọn). Ngoài việc tuân theo các tiêu chí này, các Cáo có thể sáng tạo thêm để thể hiện màu sắc, sở thích riêng.

Tại các Chi nhánh, đơn vị nhà Cáo, tinh thần thi ảnh “góc Chill” cũng đang diễn ra sôi nổi. Chị Trần Thị Thành Chung – Chi nhánh Yên Bái chia sẻ hiện Chi nhánh đang tích cực thi đua. “Chi nhánh Yên Bái chú trọng và khuyến khích các yếu tố sáng tạo, bên cạnh đó vẫn cần đảm bảo phương diện ngăn nắp và gọn gàng”, chị Chung cho biết. Ngoài ra, Chi nhánh Yên Bái cũng đề cao những bài dự thi có tính đầu tư về mặt nội dung, ảnh hoặc video, đậm chất “riêng” theo công việc các đơn vị.

Góc làm việc “xanh mượt” của người nhà Cáo.

Tại FTI, các thành viên cũng đang dần hoàn thiện và gửi bài dự thi tại đơn vị. Chị Hà Phương Anh – FTI cho biết hiện đơn vị đã “treo giải thưởng” hấp dẫn để khuyến khích, cổ vũ nhân sự tham gia.

Bài dự thi “cực chất” từ thành viên FTI.

Lưu ý hạn tổ chức thia đua tại đơn vị kéo dài tới ngày 5/8/2022, sau đó các đơn vị sẽ tiến hành chọn bài dự thi xuất sắc nhất để tham gia thi trên Fanpage Foxnews. Chi tiết xem tại đây. 

HB

Ảnh: ĐVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img