Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Người nhà Cáo ‘khoe’ ảnh góc làm việc để chờ ‘ting ting’

Siêu Game “Góc Chill chờ Ting ting” với tổng giải thưởng hơn 60 triệu đồng chính thức bắt đầu từ ngày 29/7. Đây là lần đầu tiên người nhà Cáo thi ảnh góc làm việc cá nhân, nhằm hướng tới kỷ niệm tuổi 25 của FPT Telecom.

Tháng 6 vừa qua, chương trình “F5 Văn phòng” được phát động trên toàn quốc, nhằm chỉnh trang và làm mới không gian văn phòng, góc làm việc của các CBNV nhà Cáo, theo tiêu chuẩn 5S (Sàng Lọc – Sắp Xếp – Sạch Sẽ – Săn Sóc – Sẵn Sàng) và 5K (Không khí trong lành – Không giấy tờ – Không xả rác – Không hút thuốc – Khuyến khích sự tham gia của mọi người).

“Siêu game” mang tên “Góc Chill chờ Ting ting” là hoạt động tiếp theo thuộc chương trình “F5 Văn phòng” của nhà Cáo. Cuộc thi diễn ra nhằm tạo nên sân chơi “khoe” góc làm việc riêng của các CBNV, tạo không khí thi đua tại các đơn vị và các Chi nhánh, mỗi người là một màu sắc riêng góp phần làm rực rỡ thêm bức tranh tuổi 25 của FPT Telecom.

“Siêu Game” bao gồm 3 vòng, kéo dài từ ngày 29/7 tới ngày 18/8 với đối tượng tham gia là toàn thể CBNV FTEL, FTI, FPL, TIN và PNC. Cụ thể, người nhà Cáo sẽ tiến hành chỉnh trang, sắp xếp gọn gàng góc làm việc cá nhân của mình theo tiêu chí 5 Có (Máy tính, điện thoại, bộ văn phòng phẩm, giá để tài liệu, góc để đồ cá nhân) và 3 Không (Không để đồ cá nhân quá 5 món, không đặt chậu hoa giả – hoa khô – hoa úa, không để đồ vật sắc nhọn). Ngoài việc tuân theo các tiêu chí này, các Cáo có thể sáng tạo thêm để thể hiện màu sắc, sở thích riêng.

Ở vòng thi đầu tiên, người nhà Cáo sẽ tổ chức thi đua góc làm việc tại các đơn vị, Chi nhánh từ ngày 29/7 tới 5/8. Các đơn vị, Chi nhánh sẽ trao các giải thưởng độc đáo và tìm ra các bài dự thi xuất sắc nhất để tiến tới vòng tiếp theo của “Góc Chill chờ Ting ting”.

Tại vòng thi số 2, các bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được đại diện đơn vị và Chi nhánh đăng tải bài dự thi lên trang cá nhân, sau đó bình luận vào bài đăng tại Fanpage Foxnews.fpt.vn. Câu chuyện sẽ được thể hiện qua ảnh, kèm theo nội dung, cú pháp theo yêu cầu từ BTC. Thời gian của vòng thi số 2 diễn ra từ ngày 5/8 tới 10/8.

Ở vòng thi cuối cùng, người nhà Cáo sẽ cùng thể hiện sự đoàn kết, máu lửa, hết mình vì màu cờ sắc áo để bình chọn cho góc làm việc ấn tượng nhất. 250 góc làm việc xuất sắc nhất sẽ được đăng tải lên Fanpage Foxnews.fpt.vn, sao đó người nhà Cáo sẽ cùng bình chọn cho góc làm việc độc đáo nhất, đặc biệt, giải tương tác trị giá “khổng lồ” sẽ được trao cho 4 bài dự thi có lượt thích/bình luận/chia sẻ cao nhất. Thời gian bình chọn diễn ra từ ngày 12/8 tới 18/8.

Ngoài ra, cuộc thi cũng thành lập Hội đồng thẩm định – những người “cầm cân nảy mực” chấm điểm các góc làm việc. Các thành viên của Hội đồng thẩm định gồm:

Hệ giải thưởng của “Góc Chill chờ Ting ting” bao gồm hệ giải “Chill phết” và “Tiếp tục Ting ting”, cụ thể như sau:

Hệ giải thưởng lên tới hơn 60 triệu đồng.

Cùng tham gia ngay “siêu Game” hấp dẫn này và “rinh” về những giải thưởng giá trị!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img