Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Người nhà Cáo gửi gắm điều gì đến thế hệ FPT 30 năm sau?

Hưởng ứng chương trình viết thư hạ thổ lưu giữ 3 thập kỷ chào mừng sinh nhật FPT, người FTEL cũng mong muốn gửi đến những người đàn em của năm 2048 những kỳ vọng, thông điệp và niềm tin về một thế hệ FPT luôn tiên phong trong mọi lĩnh vực.

Anh Dương Bách Tùng đến từ TTKD Hà Nội 1 kỳ vọng viễn cảnh về một môi trường làm việc đậm chất công nghệ với một thế hệ salesman thông minh, hiện đại và làm chủ cuộc chơi bằng việc nắm bắt những công cụ của thời đại số.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, cán bộ HCNS (TT CSKH) mong muốn đàn em của mình không chỉ nỗ lực hết mình trong công việc mà còn thoải mái tận hưởng những tháng năm nhiệt huyết của tuổi trẻ bằng những lời nhắn súc tích.

Học hỏi, kế thừa và phát huy những thành tựu của lớp người đi trước cũng là điều mà anh Mai Xuân Dinh, chi nhánh Hưng Yên muốn gửi gắm đến thế hệ đàn em.

Chị Cao Thùy Vân đến từ Trung tâm Điều hành Mạng hi vọng sẽ tỏa lan được nhiệt huyết của những người 'mở đường' 30 năm trước đến thế hệ 30 năm sau.

Anh Phan Thanh Hải, trưởng phòng kinh doanh chi nhánh Thái Bình lại hài hước bày tỏ mong muốn các CBNV của FPT Telecom 30 năm sau sẽ học hỏi kinh nghiệm từ thế hệ đi trước để hạn chế những điểm yếu và phát huy ưu điểm của mình để đạt được thành công.

Nhấn mạnh Công Nghệ là yếu tố hàng đầu tại FPT nên anh Nguyễn Văn Lợi, Trung tâm Điều hành Mạng đặt niềm tin mạnh mẽ vào tinh thần và văn hóa FPT sẽ giúp công ty tiên phong trong thời đại công nghiệp 4.0.

Chị Đinh Thị Minh Tuyền, Ban Chất Lượng tự hào về màu cờ sắc áo của người FPT và kỳ vọng dù 30 năm hay nhiều năm sau nữa, người FPT vẫn giữ được bản sắc này.

Phó Ban chất lượng Đinh Quang Tuấn bày tỏ tình yêu và nhiệt huyết với công ty của thế hệ hiện tại trong lời nhắc vui cho thế hệ mai sau.

Đến từ Trung tâm Hệ thống Thông tin, anh Đặng Ngọc Vũ mong muốn người FPT năm 2048 sẽ tiếp nối những dang dở mà thế hệ đi trước chưa thể hoàn thành.

Anh Lê Đức Thành Long, Ban Chất Lượng nhắn nhủ các bạn trẻ cần sử dụng hợp lý quỹ thời gian của mình để rèn luyện và học tập, nhất định sẽ mang về vinh quang cho bản thân.

Tập đoàn FPT đã chính thức bước sang tuổi 30, đây được xem là điểm son quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của tập thể hơn 30 nghìn người. Chính vì thế, mỗi cán bộ nhân viên tại thời điểm hiện tại luôn nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để góp phần vào thành công chung của FPT, xứng danh là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img